TNN online พร้อมให้โอกาส! เผยทีมจากแดนเหนือพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข

TNN ONLINE

ไทยลีก

พร้อมให้โอกาส! เผยทีมจากแดนเหนือพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข

พร้อมให้โอกาส! เผยทีมจากแดนเหนือพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข

ศราวุฒิ มาสุข ที่ตอนนี้เป็นนักเตะไร้สังกัดอาจได้ต้นสังกัดใหม่ไวกว่าที่คิดเมื่อมีการเปิดเผยว่าสโมสรจากภาคเหนือให้ความสนใจหากคุยรายละเอียดกันลงตัว

วันนี้ 17 เมษายน 2563 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ศราวุฒิ มาสุข นักเตะดีกรีทีมชาติไทยที่ตกเป็นประเด็นหายตัวไปมากกว่าสองสัปดาห์จนทำให้สโมสรต้นสังกัดเดิมอย่าง หนองบัว พิชญ ต้องยกเลิกสัญญาไปเนื่องจากไม่สามารถติดต่อตัวได้ ซึ่งเจ้าตัวก็พึ่งออกมารายงานตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมเปิดเผยว่าตนนั้นมีปัญหาชีวิตแต่ไม่ใช่เรื่องการพนันอย่างที่เป็นข่าว

ล่าสุดทาง ศราวุฒิ มาสุข อาจจะได้สโมสรใหม่ไวกว่าที่คิดเอาไว้  เมื่อทางด้าน คุณ ชูชัย เลิศพงศ์อดิศรประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ดซึ่งได้เปิดเผยกับ DST news ว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวศราวุฒิ มาสุข แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยจริง ซึ่งปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลไร้สังกัดในเวลานี้ แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดจากทั้งตัวนักฟุตบอลและสโมสรว่าจะสามารถตกลงค่าเหนื่อยและเรื่องสัญญากันได้หรือไม่

สำหรับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ปัจจุบัน รั้งเป็นอันดับสองของตารางคะแนน เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนส์ชิพ เก็บได้ 10 คะแนนเท่ากับ จ่าฝูงอย่างหนองบัว พิชญ แต่เป็นรองเรื่องประตูได้เสีย และพวกเขาตั้งเป้าที่จะเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง