TNN online เศร้า! 'นิรุจน์ สุระเสียง' สูญเสียภรรยาจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก

TNN ONLINE

ไทยลีก

เศร้า! 'นิรุจน์ สุระเสียง' สูญเสียภรรยาจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก

เศร้า! 'นิรุจน์ สุระเสียง' สูญเสียภรรยาจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย เจอข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก จากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก โดยจะมีการสวดอภิธรรมที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

วันนี้ (5 เม.ย. 63) นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พบกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียภรรยาคู่ชีวิต ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ในวัย 41 ปี ท่ามกลางความอาลัยจากบรรดาเพื่อนของเจ้าตัวอย่างเศร้าโศก

เศร้า! 'นิรุจน์ สุระเสียง' สูญเสียภรรยาจากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก

เจ้าตั้ม นับเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลขวัญใจชาวไทย โดยลงรับใช้ทัพช้างศึก ระหว่างปี 2000-2009  ส่วนในระดับสโมสรเป็นอีกคนที่ไปได้ดิบได้ดีใน วีลีก ของเวียดนาม ถึง 3 ทีม ระหว่าง 2004-2012 ก่อนจะกลับมาเล่นให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี และแขวนสตั๊ดกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2015 


หลังจากเลิกเล่น เจ้าตัวผันตัวเองไปเป็นโค้ช เคยเป็นสตาฟฟ์ให้ทั้ง บีจี , อาร์มี่ และ เชียงใหม่ ซึ่งระหว่างนี้ ภรรยาของเจ้าตัวมีอาการป่วยภาวะเส้นเลือดในสมองแตก และจากไปอย่างสงบ โดยศพของภรรยาสาว จะตั้งอภิธรรมที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้จะไม่เชิญแขกมาร่วมงาน


สำหรับท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายงานศพภรรยาสาว ของ นิรุจน์ สุระเสียง สามารถโอนเงินเข้าบัญชี 0073457084 ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี นิรุจน์ สุระเสียง โดยปัจจุบันเจ้าตัวไม่ได้ทำงานโค้ชมาสักระยะแล้ว เนื่องจากต้องมาดูแลภรรยา



ข่าวที่เกี่ยวข้อง