TNN online ศราวุฒิยังว่าง! พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ

TNN ONLINE

กีฬา

ศราวุฒิยังว่าง! พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ

ศราวุฒิยังว่าง! พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ

ศราวุฒิ มาสุข อดีตเเข้งทีมชาติไทย ประกาศหา "ต้นสังกัดใหม่" หลังจากหมดสัญญากับ บีจี ปทุมฯ แหล่งข่าวเฟิร์ม สภาพร่างกายไม่มีปัญหา พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ

วันนี้ (5 ม.ค. 63) ศราวุฒิ มาสุข อดีตกองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ยังคงเป็นนักเตะไร้สังกัดต่อไป หลังจากที่ เจ้าตัว หมดสัญญากับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่เเห่งลีกสูงสุด เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัว ยืนยันว่าพร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจ โดยไม่เลือกว่าจะมาจาก ไทยลีก 1 หรือ ไทยลีก 2

แหล่งข่าวระบุว่า หัวหอกวัย 29 ปี อดีตสมาชิกชุดประวัติศาสตร์ของ ทีมชาติไทย ที่บุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน ได้ขาดลอย 5-1 ประตู เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2556 ยังคงดูเเลร่างกายเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เเละสามารถลงสนามรับใช้ "ต้นสังกัดใหม่" ได้เลยทันที ซึ่งหากได้รับข้อเสนอจาก "ทีมในโซนอีสาน" จะพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะอยู่ไม่ไกลจากบ้านพักของคุณแม่

ศราวุฒิ มาสุข เติบโตขึ้นมากับ ทีมนครสวรรค์ ก่อนจะย้ายมาเเจ้งเกิดกับ จามจุรี ยูไนเต็ด เเละขยับขึ้นมาเล่นใน "ลีกสูงสุด" กับทีมดังอย่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อด้วย นครราชสีมาฯ เอฟซี เเละ บางกอกกล๊าส(บีจี ปทุมฯ) โดยฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัว ถูกยืมตัวไปเล่นกับ พีทีที ระยอง และลงสนามในลีกไปทั้งสิ้น 17 นัด 


ขอบคุณภาพจาก : เพจสโมสร บีจี ปทุมฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง