TNN online "โค้ชเตี้ย" พอใจผลงาน "สัมพันธ์" นัดช่วยทีมเชือด "นครราชสีมาฯ"

TNN ONLINE

ไทยลีก

"โค้ชเตี้ย" พอใจผลงาน "สัมพันธ์" นัดช่วยทีมเชือด "นครราชสีมาฯ"

โค้ชเตี้ย พอใจผลงาน สัมพันธ์ นัดช่วยทีมเชือด นครราชสีมาฯ

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หวัหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี พอใจผลงานของ สัมพันธ์ เกษี ในเกมพบกับ นครราชสีมาฯ เผยเตรียมดัน "ดาวรุ่ง" ลงสนามอีกหลายคน พร้อมมั่นใจคุณภาพของอะคาเดมี่ฯ

วันนี้ (28 ก.พ. 63) หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออก ตัดสินใจส่ง "เจ้าแบล็ค" สัมพันธ์ เกษี แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี ลงสนามพบกับ นครราชสีมา มาสด้าฯ ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เเละมีส่วนช่วยทีมเก็บชัยชนะมาครองได้สำเร็จ 

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หวัหน้าผู้ฝึกสอน "ฉลามชล" ออกมากล่าวถึงการส่ง สัมพันธ์ ลงสนามในเกมดังกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมบอกแล้วว่า ผมเองบ้าใช้เด็กเหมือนกัน ผมไม่ต้องการให้เขามาเก็บประสบการณ์ข้างสนาม เขาเองถือว่าทำได้ดี แม้มีเรื่องความผิดพลาดกับลูกเสียประตู แต่เชื่อเถอะเขาจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ "โค้ชเตี้ย" ยังยืนยันว่า ตนเอง เตรียมที่จะใช้งาน "ดาวรุ่ง" อีกหลายคนในฤดูกาลนี้ เพราะมั่นใจในคุณภาพของ อะคาเดมี่ชลบุรีฯ  "ผมจะพยายามให้โอกาส อย่าลืมเรามีอคาเดมี่ที่สมบูรณ์แบบ ถ้ามีแล้วไม่ใช่ก็เสียของ ผมย้ำว่านี่คือหนึ่งในนักเตะที่พยายามจะเอาลงสนาม และยังมีอีกหลายๆคนตามมาเเน่นอน”

ชลบุรี เอฟซี มีคิวจะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม(เวลา19.00 น.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เดี๋ยวเห็นดีกัน! 'บิ๊กอ๊อด' ได้กลิ่นล้มบอล 6 แมตช์ จากไทยลีก 2

หนักแน่! ประธานหญิงสุโขทัย เตือนลูกทีมมีสมาธิเกมเยือนประจวบ

ไม่ฝืน! 'โค้ชชู' ลาออกกุนซือระยองหลังแพ้สามนัดแรก

'บันโดวิช' ยัน มีหมัดเด็ดน็อคท่าเรืออาทิตย์นี้แม้เพิ่งพ่ายราชบุรีสุดช็อก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง