TNN online หวังไม่เยอะ! "โค้ชเตี้ย" ขอเก็บ 9 เเต้ม จากการลงเล่น "ไทยลีก" 4 นัดเเรก

TNN ONLINE

ไทยลีก

หวังไม่เยอะ! "โค้ชเตี้ย" ขอเก็บ 9 เเต้ม จากการลงเล่น "ไทยลีก" 4 นัดเเรก

หวังไม่เยอะ! โค้ชเตี้ย ขอเก็บ 9 เเต้ม จากการลงเล่น ไทยลีก 4 นัดเเรก

สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมโวของ ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าพาลูกทีมเก็บอย่างน้อย 9 คะเเนน จากการลงสนาม 4 นัดเเรก ในการเเข่งขัน ไทยลีก 1 เเม้ว่าจะต้องเจอทั้ง บุรีรัมย์ เเละ เมืองทองฯ

วันนี้(7 ก.พ. 63) สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมโวของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมบิ๊กเนมเเห่งภาคตะวันออก ตั้งเป้าที่จะพาลูกทีมเก็บอย่างน้อย 9 คะเเนน จากการลงสนาม 4 นัดเเรก ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ที่จะเปิดสนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยเฉพาะนัดเเรกต้อง 3 คะเเนนเต็มเท่านั้น

โปรเเกรม 4 นัดเเรกของ ชลบุรีฯ ประกอบด้วย วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี, วันที่ 22 กุมภาพันธ์ บุกไปเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ "สวาทเเคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เเละ วันที่ 1 มีนาคม บุกไปเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 

"โค้ชเตี้ย" ย้ายเข้ามาคุมทัพ ชลบุรีฯ เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 หลังจาก "โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งการคุมทัพอย่างเป็นทางการนัดเเรก สะสม พบประเสริฐ สามารถนำทัพ "ฉลามชล" เก็บชัยเหนือ เมืองทองฯ ได้สำเร็จ(2-0) ก่อนจะพาทีมจบเป็น อันดับที่ 7 ของลีก เเละได้รับการต่อสัญญาให้คุมทัพต่อในฤดูกาล 2020


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มาตามนัด! 'สุโขทัย' เปิดตัว สุทธินันท์ & ศิลา เสริมหลังบ้านลุยไทยลีก

พร้อมเเล้ว! "ไทยลีก" เปิดสนาม 14 กุมภาพันธ์ "VAR" มาตรฐานเดียวกับฟุตบอลโลก

"ไทยลีก" เผยโควต้า "ACL" ซีซั่น 2021 เพิ่มเป็น 2+2 ทีม เเจงรายละเอียด "ใคร" เข้ารอบเเบ่งกลุ่ม

"ฉลามชล" เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย "ไทยลีก 1"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง