TNN online ช็อปไม่หยุด! ชลบุรี ปิดดีลเเข้งใหม่รายที่ 6

TNN ONLINE

กีฬา

ช็อปไม่หยุด! ชลบุรี ปิดดีลเเข้งใหม่รายที่ 6

ช็อปไม่หยุด! ชลบุรี ปิดดีลเเข้งใหม่รายที่ 6

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวเเข้งใหม่รายที่ 6 หลังเซ็นสัญญาคว้าตัว กรวิทย์ นามวิเศษ เสริมเเนวรับ บอร์ดฯมั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมได้เเน่นอน

วันนี้ (13 ม.ค. 63) ความเคลื่อนไหวของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บิ๊กเนมเเห่งเวที ไทยลีก 1 ล่าสุดจัดการเปิดตัว “เจ้าตุ้ย” กรวิทย์ นามวิเศษ แนวรับมากประสบการณ์ จากสโมสร พีทีที ระยอง ร่วมถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นเเข้งใหม่ผู้เล่นรายที่ 6 ต่อจาก นราธิป เครือรัญญา, ธีรเทพ วิโนทัย, คาร์ลี เดมูร์ กา, ดราแกน บอสโควิช และ อดุล หละโสะ

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี  กล่าวว่า “การเซ็นสัญญาคว้าตัว กรวิทย์ ในครั้งนี้ แน่นอนว่า เรา ตั้งใจที่จะเสริมเกมรับ ของ ทีม ให้มีตัวเลือก และ แข็งแกร่ง มากยิ่งขึ้น ซึ่งจาก ความสามารถ และ ประสบการณ์ของเขา ในระดับ สโมสร กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ พีทีที ระยอง รวมถึงในนามทีมชาติ ไทย ที่ผ่านมา ทำให้ เราเชื่อมั่นว่า กรวิทย์ นามวิเศษ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับการเสริมทีม สู่ ซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น” 

ปราการหลังวัย 33 ปี เเจ้งเกิดมากับ สมุทรสงคราม ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ เเบงค็อก ยูไนเต็ด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเละ พีทีที ระยอง ตามลำดับ เเละในอดีตที่ผ่านมา กรวิทย์ เคยติดธงรับใช้ ทีมชาติไทย มาเเล้วทั้งหมด 20 นัด รวมทั้งยังเคยได้เเชมป์ กีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน เมื่อปี 2012 


ขอบคุณภาพจาก : Chonburi Football Club


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พลังเหลือล้น! ชลบุรี เปิดตัว 'บอสโควิช' เจ้าตัวลั่นพาทีมล่าแชมป์

เซ็นไว้ยิงต่อปีหน้า! ชลบุรีคว้าไคออนเข้าทีมถาวร

กลับบ้านเรา! อดุลย์ ยิ้มร่าซบอก "ฉลามชล"

สาวกฉลามได้เฮ 2 ต่อ! "ลีซอ" ชูเสื้อเปิดตัว "เกริกฤทธิ์" ต่อสัญญาล่าเเชมป์






ข่าวที่เกี่ยวข้อง