TNN online กลับบ้านเรา! อดุลย์ ยิ้มร่าซบอก "ฉลามชล"

TNN ONLINE

กีฬา

กลับบ้านเรา! อดุลย์ ยิ้มร่าซบอก "ฉลามชล"

กลับบ้านเรา! อดุลย์ ยิ้มร่าซบอก ฉลามชล

อดุลย์ หละโสะ ตัดสินใจร่วมทัพ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง หลังย้ายออกไปเมื่อ 5 ปีก่อน มั่นใจศักยภาพทีมไม่เป็นรองใคร พร้อมหวังพิสูจน์ตัวเองในวัย 34 ปี

วันนี้ (11 ม.ค. 63) “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “บังดุล” อดุล หละโสะ อดีตมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เข้าร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย เเละนับเป็นการหวนคืนถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการอีกครั้งในรอบ 5 ปี นับตั้งเเต่ เจ้าตัว ย้ายออกไปเมื่อปี 2558

ห้องเครื่องวัย 34 ปีกล่าวว่า “รู้สึกก็ดีใจมากๆครับ เหมือนได้กลับมาบ้านอีกครั้ง ต้องขอบคุณ ชลบุรี เอฟซี ที่ยังให้โอกาส ผม ได้กลับมาเล่นที่นี่ ส่วนเป้าหมายปีนี้ ด้วยอายุ 34 ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างมาก เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรายังเล่นได้ และเป็นประโยชน์กับทีม ซึ่งหลังจากที่ได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมประมาณ 1 เดือน ผมคิดว่าด้วยระบบที่ดีของ ชลบุรี เอฟซี ที่มีมาอย่างยาวนาน รวมถึงศักยภาพของทีมที่ได้เห็น ชลบุรี เอฟซี ไม่เป็นรองใครใน ไทยลีก แน่นอนครับ" 

อดุล หละโสะ มีส่วนสำคัญช่วย ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก เมื่อปี 2550 ก่อนที่ในปี 2551 จะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น กับสโมสร  ต๊อตโตริ ในระดับดิวิชั่น 3 จากนั้นในปี 2552 อดุล หละโสะ กลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง และปีต่อมา เจ้าตัว ช่วยพา "ฉลามชล" ผงาดคว้า แชมป์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ จนกระทั่งในปี 2558 จึงตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อด้วย สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะกลับมาเป็น "สมาชิกใหม่" ของทัพ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งในที่สุด 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ฉลามชล" ซ่อมหลังบ้าน! เปิดตัวแนวรับ 'โควต้าอาเซียน'

สาวกฉลามได้เฮ 2 ต่อ! "ลีซอ" ชูเสื้อเปิดตัว "เกริกฤทธิ์" ต่อสัญญาล่าเเชมป์

พลังเหลือล้น! ชลบุรี เปิดตัว 'บอสโควิช' เจ้าตัวลั่นพาทีมล่าแชมป์

เซ็นไว้ยิงต่อปีหน้า! ชลบุรีคว้าไคออนเข้าทีมถาวร







ข่าวที่เกี่ยวข้อง