TNN online Mr. Watt โคมไฟตั้งโต๊ะจิ๋วปรับแต่งได้

TNN ONLINE

Tech

Mr. Watt โคมไฟตั้งโต๊ะจิ๋วปรับแต่งได้

Mr. Watt โคมไฟตั้งโต๊ะจิ๋วปรับแต่งได้

Mr. Watt ไฟแนวคิดไอเดียดี ที่ใช้การออกแบบในรูปแบบ GI Joes, Barbies, LEGO blocks, Tamagotchis, Beanie Babies, และ Mr. Potato Head สร้างสรรค์ออกมา

ไลฟ์สไตล์การตกแต่งโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอ่านหนังสือของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อุปกรณ์เจ๋ง ๆ เช่นโคมไฟ ถือเป็นสิ่งติดโต๊ะที่ขาดไม่ได้ โพสต์นี้เราจะขอแนะนำโคมไฟเก๋ ๆ ที่จะช่วยให้คุณตกแต่งโต๊ะทำงานให้โดนใจมากขึ้นให้คุณได้รู้จัก โดยอุปกรณ์ที่ผู้คนส่วนใหญ่ชอบ มักจะเป็นของที่ทำให้เราสามารถใช้ความคิดหรือจินตนาการสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสนุกสนาน อย่างเช่นพวก GI Joes, Barbies, LEGO blocks, Tamagotchis, Beanie Babies, และ Mr. Potato Head เป็นต้น


ซึ่งตัวโคมไฟที่ชื่อว่า "Mr. Watt" เป็นโคมไฟแนวคิดไอเดียดี ที่ใช้การออกแบบในรูปแบบที่กล่าวมาในข้างต้นสร้างสรรค์ออกมา

Mr. Watt โคมไฟตั้งโต๊ะจิ๋วปรับแต่งได้

Mr. Watt เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะรูปทรงตัวละครมนุษย์ตัวเล็ก ๆ ตากลมโต ที่สามารถฉายแสงไฟออกมาได้จากทางดวงตาเมื่อเราเอามือไปตบที่หัว และสามารถปรับระดับความสว่างได้ง่าย ๆ ด้วยการวางมือแช่ไว้บนหัวเช่นกัน ตัวหัวของ Mr. Watt สามารถเปลี่ยนมุมหรือองศาไปมาได้ ทั้งมองขึ้นด้านบน หรือมองลงมาจากด้านล่าง พูดง่าย ๆ ก็เหมือนกับสปอตไลท์ที่สามารถปรับทิศทางได้นั่นเอง โดย Mr. Watt มีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 2 ขนาด เหมาะสำหรับใช้เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟข้างเตียง หรือโคมไฟที่วางไว้ที่ใดก็ได้บนชั้นวางของ ในห้องนั่งเล่น หรือสำหรับในห้องนอนของเด็ก ๆ


ความเจ๋งของ Mr. Watt อยู่ตรงที่เราสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของ Mr. Watt ได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่ทรงผม ไปจนถึงหมวก แว่นตา และแม้กระทั่งเสื้อผ้าก็สามารถเปลี่ยนได้ ทำให้ Mr. Watt เป็นได้ทุกอย่างตั้งแต่คุณตา คุณยาย เด็กเขียนโค้ดแบบฮิปสเตอร์ หรือจะเป็นสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักก็ได้นะ Mr. Watt คือโคมไฟของเล่นที่ทำให้ลูก ๆ หลาน ๆ หรือตัวคุณเองสามารถผูกพันกับมันได้มากขึ้น


สนใจสั่งซื้อ : [คลิก]


Mr. Watt โคมไฟตั้งโต๊ะจิ๋วปรับแต่งได้


แหล่งที่มา yankodesign.com

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง