TNN online มาเลี้ยงน้องอาเนียกันเถอะ เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนียจากเรืองสปาย แฟมิลี

TNN ONLINE

Tech

มาเลี้ยงน้องอาเนียกันเถอะ เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนียจากเรืองสปาย แฟมิลี

มาเลี้ยงน้องอาเนียกันเถอะ เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนียจากเรืองสปาย แฟมิลี

เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนีย ตัวละครเด็กผู้หญิงหัวสีชมพูสุดน่ารักจากซีรีส์มังงะญี่ปุ่นเรื่อง Spy X Family เตรียมวางขายปลายปีนี้

บันได (Bandai) เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนีย ซึ่งเป็นตัวละครเด็กผู้หญิงหัวสีชมพู จากเรื่องสปาย แฟมิลี (Spy X Family) ซีรีส์มังงะญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ เขียนและวาดภาพโดยทัตสึยะ เอ็นโดะ 


เรื่องราวเริ่มจากสายลับชื่อลอยด์ นามแฝงสนธยา ได้ไปรับอุปการะอาเนีย ซึ่งเป็นเด็กจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ดูธรรมดามาเลี้ยงเพื่อทำภารกิจ แต่หารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วอาเนียนั้นมีพลังอ่านความคิดของคนได้ หลังจากนั้นเขาได้จับพลัดจับผลูไปแต่งงานกับหญิงสาวท่าทางใสซื่อนามยอร์ เพื่อทำให้แผนของเขาดูสมจริงขึ้น แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นนักฆ่า เรื่องราววุ่น ๆ ของครอบครัวปลอม ๆ ที่ไม่มีใครธรรมดาจริง ๆ สักคนจึงเกิดขึ้น

มาเลี้ยงน้องอาเนียกันเถอะ เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนียจากเรืองสปาย แฟมิลี


ทามาก็อตจิ หรือสัตว์เลี้ยงดิจิทัล คือของเล่นยอดฮิตในยุค 90 รูปร่างคล้ายกับไข่ขนาดเล็ก มีสีสันและลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป โดยผู้เล่นจะต้องทำหน้าที่ให้อาหาร ทำความสะอาด ให้ยา เล่นเกม หากใครปล่อยปละละเลย สัตว์เลี้ยงก็อาจจะโกรธ หรือถึงขั้นสุขภาพแย่และเสียชีวิต ทั้งนี้ สัตว์เลี้ยงสามารถสื่อสารกับผู้เล่นได้ผ่านการส่งสัญญาณเสียงหรือสั่น ทำให้ใครหลายคนในสมัยนั้นต้องพกทามาก็อตจิติดตัว เนื่องจากต้องดูแลสัตว์เลี้ยงของตนเอง


ในส่วนของทามาก็อตจิอาเนียนั้น ผู้เล่นสามารถดูแลอาเนียและให้ของว่างแก่เธอ ซึ่งเป็นถั่วลิสง ของโปรดของอาเนียในเรื่อง และมีมินิเกมให้เล่น 3 ประเภท โดยสีหน้าของอาเนียจะถูกจำลองตามในแอนิเมชันด้วยภาพจุดบนหน้าจอแอลซีดี (LCD) ตามสไตล์ของทามาก็อตจิ สีหน้าทั้ง 14 แบบ จะถูกแสดงตามวิธีดูแล

มาเลี้ยงน้องอาเนียกันเถอะ เปิดตัวทามาก็อตจิอาเนียจากเรืองสปาย แฟมิลี


ทามาก็อตจิอาเนียมี 2 สี ด้วยกัน คือ สีชมพู มาพร้อมลวดลายชุดน่ารักของอาเนีย และสีเขียว มาพร้อมลวดลายลอยด์ (พ่อบุญธรรมของอาเนียที่เป็นสายลับ) ยอร์ (แม่บุญธรรมของอาเนียที่เป็นนักฆ่า) และอาเนีย


ตัวเครื่องมีความยาวที่ 4 เซนติเมตร มาพร้อมสายห้อยและชุดถ่านแอลอาร์ 44 (LR44) 2 ก้อน จำนวน 1 ชุด


มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นและบนเว็บไซต์ในวันที่ 17 ธันวาคม 2022 นี้ ในราคา 2,530 เยน หรือราว ๆ 670 บาท


ข้อมูลและภาพจาก toy.bandai.co.jp และ netflix.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง