TNN online เด็กๆเยี่ยมมาก! 'คล็อปป์' ชมแข้งลิเวอร์พูลฟอร์มเจ๋งบุกอัดไลป์ซิก

TNN ONLINE

กีฬา

เด็กๆเยี่ยมมาก! 'คล็อปป์' ชมแข้งลิเวอร์พูลฟอร์มเจ๋งบุกอัดไลป์ซิก

เด็กๆเยี่ยมมาก! 'คล็อปป์' ชมแข้งลิเวอร์พูลฟอร์มเจ๋งบุกอัดไลป์ซิก

กุนซือหงส์แดง ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทำได้ดุดันในเกมบุกชนะ ไลปซิก 2-0 นอกจากนี้ยังติดตลกว่า เสียใจกับกองแช่งด้วยนะครับ ส่วนผลงานของ คาบัค ก็เล่นได้อย่างสุดยอดเช่นกัน

วันนี้ (17 ก.พ. 64) เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ลิเวอร์พูล ปลาบปลื้มฟอร์มการเล่นของลูกทีม เกมบุกไปเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเล่นดีกว่า และได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแล้ว อีกทั้งจิกกัดกองแช่งเล็กๆน้อยๆว่าขอแสดงความเสียใจด้วย ที่ไม่เป็นไปตามเป้า นอกจากนี้ยังแสดงความยินดีกับ โอซาน คาบัค แนวรับของทีมที่ได้รับรางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ อีกด้วย


พลพรรค หงส์แดง โชว์ฟอร์มทีเด็ด บุกไปเอาชนะ ไลป์ซิก ทีมแกร่งของเยอรมัน ด้วยสกอร์ 2-0 ในเลกแรก ทำให้มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป แม้ว่าผลงานในลีกช่วงหลังจะไม่ค่อยดีนักก็ตาม ซึ่งหลังจบเกมที่ ปุสกัส อารีน่า คล็อปป์ ได้ออกมาปลดปล่อยอารมณ์เครียด ที่ประสบมายาวนานหลายสัปดาห์


"มันเป็นเกมที่เราต้องการ ก่อนแข่งเรารู้ดีว่า ไลป์ซิก อันตรายมาก พวกเขาฟิตและแข็งแรงสุดๆ แต่วันนี้เราสามารถหยุดพวกเขาได้ เราเล่นได้ดี และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันเป็นเกมยากนะ เพราะเราเพิ่งพักมาแค่สองวันจากในลีก ผมยังมองว่ามันเป็นแค่เกมแรกนะ ผมคงต้องขอแสดงความเสียใจกับกองแช่งด้วยนะ (หัวเราะ)" คล็อปป์ กล่าวถึงผลงานลูกทีมหลังบุกสยบ ไลป์ซิก


นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึง คาบัค ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์ ว่า "ผมดีใจนะกับฟอร์มการเล่นของเขา เขาเล่นกับ เฮนโด้ ได้อย่างลงตัวมาก หวังว่าเขาจะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ และเป็นตัวหลักให้เราได้"


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ไลป์ซิก ในเลกที่สอง คืนวันพุธ ที่ 10 มี.ค. นี้ ทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง