TNN online ปารีสฯเซ็ง! 'เนย์มาร์' ถูกหามออกจากสนามส่อชวดช่วยทีมบุกฟัดบาร์ซ่า

TNN ONLINE

กีฬา

ปารีสฯเซ็ง! 'เนย์มาร์' ถูกหามออกจากสนามส่อชวดช่วยทีมบุกฟัดบาร์ซ่า

ปารีสฯเซ็ง! 'เนย์มาร์' ถูกหามออกจากสนามส่อชวดช่วยทีมบุกฟัดบาร์ซ่า

เนย์มาร์ ส่อแววพลาดลงสนามช่วยทีมในศึก ชปล. เลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการบุกเยือน บาร์เซโลนา หลังมีอาการบาดเจ็บ จนถูกหามออกจากสนามในศึก เฟร้นช์ คัพ

วันนี้ (11 ก.พ. 64) เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ส่อแววพลาดโอกาสลงช่วยต้นสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่จะพบกับ บาร์เซโลนา ในวันอังคารหน้า หลังได้รับบาดเจ็บจากศึก เฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จากการรายงานของ เดลี่ เมล

ปารีสฯเซ็ง! 'เนย์มาร์' ถูกหามออกจากสนามส่อชวดช่วยทีมบุกฟัดบาร์ซ่า

หัวหอกวัย 29 ปี จะต้องนำ เปแอสเช ลงเล่นศึกชิงถ้วยยุโรป รอบน็อคเอาท์ กับต้นสังกัดเก่า แต่จากการที่โดนหามออกจากการแข่งขัน ในเกมเฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย นัดที่บุกชนะ ก็อง 1-0 เมื่อคืนวันพุธ (10 ก.พ. 64) ที่ผ่านมา ทำให้อาจจะพลาดลงดวลกับ บาร์ซ่า ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า


อย่างไรก็ตาม มอยเซ่ คีน ฮีโร่ที่พังประตูชัยให้ เปแอสเช ในเกมดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ดูไม่ร้ายแรงเท่าไหร่นัก และมีโอกาสที่จะลงเล่นนัดต่อไปได้เช่นกัน


สำหรับ ปารีสฯ จะลงเล่นเกมลีกเอิง สุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ นีซ ในคืนวันเสาร์ ที่ 13 ก.พ. เวลา 23.00 น. ส่วนใน ชปล. จะบุกไปเยือน บาร์เซโลนา ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก คืนวันอังคาร ที่ 16 ก.พ. เวลา 03.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง