TNN online ซีดาน แสนสุขหลังพา มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา

TNN ONLINE

กีฬา

ซีดาน แสนสุขหลังพา มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา

ซีดาน แสนสุขหลังพา มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา

ซีเนดีน ซีดาน มีความสุขหลังพา เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ บียาร์เรอัล จนก้าวไปคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกมีความสุขจนไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูด หลังจากที่ต้นสังกัดเฉือน บียาร์เรอัล 2-1 พร้อมการันตีตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2019-20 เมื่อคืนที่ผ่านมา

         เกมนี้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องคว้าชัยชนะเพื่อการันตีแชมป์ ก่อนที่สุดท้ายจะทำได้สำเร็จ โดยนับเป็นแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 34 ของ "ราชันชุดขาว" และถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 นอกจากนี้ ยังถือเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 2 ของ "ซิซู" ในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด อีกด้วย

         ล่าสุด อดีตกองกลางระดับตำนาน ให้สัมภาษณ์ภายหลังจบเกมว่า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก ๆ เพราะสิ่งที่นักเตะทำลงไป มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุด ๆ ตนไม่รู้จะพูดยังไงกับความรู้สึกในตอนนี้ แชมเปียนส์ ลีก ก็คือ แชมเปียนส์ ลีก แต่แชมป์ลีกมันทำให้ตนรู้สึกแฮปปี้มากกว่า เพราะ ลา ลีกา เป็นอะไรที่มหัศจรรย์

         สำหรับชัยชนะในนัดนี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด มีเพิ่มเป็น 86 คะแนน จากการลงสนาม 37 นัด พร้อมทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า ที่พลาดท่าแพ้ โอซาซูน่า คาบ้าน 1-2 เป็น 7 แต้ม โดยเกมนัดปิดฤดูกาล "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน เลกาเนส ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง