TNN online ใครก็เอาไม่อยู่! แข้งกาแล็คซี่ แฉ 'ซลาตัน' เคยหัวร้อนจนเพื่อนกลัว

TNN ONLINE

กีฬา

ใครก็เอาไม่อยู่! แข้งกาแล็คซี่ แฉ 'ซลาตัน' เคยหัวร้อนจนเพื่อนกลัว

ใครก็เอาไม่อยู่! แข้งกาแล็คซี่ แฉ 'ซลาตัน' เคยหัวร้อนจนเพื่อนกลัว

เจา เปโดร เล่าความหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวร้อนสมัยเล่น แอลเอ กาแล็คซี่ หลังกราดใส่เพื่อนร่วมทีม นัดที่แพ้ ฮุสตัน ไดนาโม 2-3 ทั้งที่ออกนำก่อน 2-0

วันนี้ (21 เม.ย. 63) เจา เปโดร ดาวเตะตัวยืมของ ทอนเดล่า ทีมในโปรตุเกส ซูเปอร์ลีกา เปิดเผยเรื่องราวสุสะพรึงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สมัยเล่นด้วยกันที่ แอลเอ กาแล็คซี่ โดยบอกว่า แข้งรายนี้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เวลาโมโหจะน่ากลัวมากจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เลยทีเดียว หลังเคยพูดทีเล่นทีจริงขู่ฆ่าเพื่อนร่วมทีมมาแล้ว จากการรายงานของ talksport.com


แข้งชาวโปรตุกีส วัย 27 ปี มีโอกาสได้เล่นกับ ซลาตัน ในปี 2018 โดยเจ้าตัวได้รำลึกแมตช์ที่แข้งสวีดิชโมโหเลือดพล่าน คือนัดที่พลพรรค กาแล็คซี่ พ่ายต่อ ฮุสตัน ไดนาโม 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำก่อน 2-0 ซึ่งทำเอาห้องแต่งตัวแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว


"ผมจำได้เลยว่า หลังจบเกมที่เราแพ้ เขา (ซลาตัน) เข้ามาอบรมพวกเราอย่างหนัก เขาบอกว่าถ้าพวกนายทุกคนย้ายมาที่นี่เพื่อมาเดินเล่นชายหาดหรือฮอลลิวูด ก็บอกมา เขามีเงินอยู่ 300 ล้านในบัญชี มีเกาะส่วนตัว เขาไม่ต้องการอะไรแล้ว ถ้าใครขืนพูดอะไรขึ้นมาละก็ เขาจะฆ่าทิ้ง พวกนายจงจำไว้ว่าถ้าอยากชนะก็ส่งบอลมาที่นี่" เจา เปโดร เล่าความหลังความหัวร้อนของ ซลาตัน


สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ปัจจุบันอายุ 38 ปี ซัดไปทั้งสิ้น 53 ประตู ตลอดการลงเล่น 58 นัด กับ กาแล็คซี่ ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้ เอซี มิลาน อีกครั้ง เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา




ข่าวที่เกี่ยวข้อง