TNN online เมเจอร์ลีกคึกคัก! เบ็คแฮม เตรียมดึงสตาร์แมนฯซิตี้ร่วมก๊วน 'อินเตอร์ ไมอามี่'

TNN ONLINE

กีฬา

เมเจอร์ลีกคึกคัก! เบ็คแฮม เตรียมดึงสตาร์แมนฯซิตี้ร่วมก๊วน 'อินเตอร์ ไมอามี่'

เมเจอร์ลีกคึกคัก! เบ็คแฮม เตรียมดึงสตาร์แมนฯซิตี้ร่วมก๊วน 'อินเตอร์ ไมอามี่'

อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว ดาบิด ซิลบา สตาร์ตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เข้าร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญา และปิดฉาก 10 ปี กับ "เรือใบสีฟ้า"

วันนี้ (21 ธ.ค. 62) อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม เตรียมกระชากตัว ดาบิด ซิลบา เเนวรุกตัวฉกาจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวเตรียมปิดฉาก 10 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมองหาความท้าทายใหม่ๆของช่วงท้ายอาชีพ จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อดังแดนผู้ดี


แข้งดังชาวสเปน กำลังจะอายุครบ 34 ปี ในเดือนมกราคม ปีหน้า และจะหมดสัญญากับ ซิตี้ ในเดือนมิถุนายน ซึ่งเจ้าตัวเคยประกาศแล้วว่าจะบอกลาทีม หลังลงรับใช้ "เรือใบสีฟ้า" มาถึง 10 ปีเต็ม กวาดความสำเร็จมานับไม่ถ้วน ประกอบกับ เบ็คแฮม ก็อยากจะได้แข้งรายนี้เข้าทีม เพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ทีม และแฟนบอล

เมเจอร์ลีกคึกคัก! เบ็คแฮม เตรียมดึงสตาร์แมนฯซิตี้ร่วมก๊วน 'อินเตอร์ ไมอามี่'

นอกจากนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใน รัฐฟลอริด้า ก็เป็นรัฐที่ประชากรใช้ภาษาสเปนเป็นหลักในการสื่อสาร และมีชาวสแปนิช อาศัยอยู่ในพื้นที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก จึงทำให้น่าจะช่วยดึงแฟนบอลให้เข้าสนาม และยกระดับทีมขึ้นมาได้อย่างแน่นอน


สำหรับ ดาบิด ซิลบา ทำไปทั้งหมด 73 ประตู ตลอด 414 นัด กับ แมนฯ ซิตี้ ในเวลานี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และ เอฟเอ คัพ อีก 2 ครั้งด้วยกัน


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/davidbeckham/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง