TNN online 'เมสซี่' ซัดชัยนัดประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี่' (มีคลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

'เมสซี่' ซัดชัยนัดประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี่' (มีคลิป)

'เมสซี่' ซัดชัยนัดประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี่' (มีคลิป)

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ สามารถทำประตูให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม ในเกม ลีกส์ คัพ นัดเจอกับ ครูซ อาซูล ทีมจากประเทศเม็กซิโก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ สร้างความฮือฮาด้วยการเลือกมาเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ภายหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขาเพิ่งทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันก่อน และหลายคนก็สนใจว่าเขาจะช่วย อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ดีแค่ไหน หลังจากฤดูกาลนี้ทีมดังกล่าวทำผลงานได้เลวร้ายจนถึงขั้นเป็นอันดับสุดท้ายของลีกไม่ว่าจะทั้งเฉพาะฝั่งตะวันออก และแบบนับรวมทั้งลีก


ทั้งนี้ ในเกมกับ ครูซ อาซูล ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 54 ซึ่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ลูกฟรีคิกในระยะได้ลุ้น และ เมสซี่ ก็ปั่นเข้าไปอย่างเด็ดขาด โดยมันเป็นประตูชัยที่ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะไป 2-1 ด้วย


นี่นับเป็นชัยชนะที่ล้ำค่าอย่างมากสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยศึก ลีกส์ คัพ เป็นรายการที่เอาทีมจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และลีกของเม็กซิโกมาเตะร่วมกัน ซึ่งมันจะเริ่มจากรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม โดย 2 อันดับแรกของกลุ่มจะเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง