TNN online รับมือโควิดฯ "ส.สอยคิว" ขอความร่วมมือ! ปิดโต๊ะสนุ้กฯทั่วประเทศ

TNN ONLINE

กีฬา

รับมือโควิดฯ "ส.สอยคิว" ขอความร่วมมือ! ปิดโต๊ะสนุ้กฯทั่วประเทศ

รับมือโควิดฯ ส.สอยคิว ขอความร่วมมือ! ปิดโต๊ะสนุ้กฯทั่วประเทศ

นายสุนทร จารุมนต์ นายกส.สอยคิวไทย ร่อนหนังสือขอความร่วมมือ โต๊ะสนุกเกอร์ทั่วประเทศ สั่งปิดกิจการชั่วคราว ป้องกันการเเพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19" พร้อมสั่งเบรกทุกทัวร์นาเมนต์

วันนี้ (24  มี.ค. 63) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบจะประชากรโลก เเละประเทศไทยในทุกวงการ รวมถึงวงการกีฬาที่ต้องยกเลิก หรือเลื่อนการแข่งขันกีฬาชนิดต่างๆออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้ออกมาขอความร่วมมือจาก โต๊ะสนุ้กเกอร์ทั่วประเทศให้ปิดกิจการชั่วคราว เพื่อป้องกันการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" รวมทั้งขอให้งดจัดการแข่งขันทุกรายการทั่วประเทศ

"บิ๊กฮง" กล่าวว่า "ขอความร่วมมือเจ้าขอโต๊ะทั่วประเทศปิดกิจการชั่วคราวเพื่อป้องกัน ไวรัสโควิด-19 มิให้แพร่กระจายซึ่งต้องยอมรับว่าโต๊ะสนุ้กเกอร์มีเนื้อที่จำกัดหากมีใครคิดเชื้อจะแพร่กระจายโดยเฉพาะกลุ่มมวยเป็นกลุ่มเดียวกับสนุกเกอร์ สืบเนื่องจาก ไวรัส โควิด-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ มีผู้ป่วยและเสียชีวิตมากมาย"

"โดยล่าสุด ไทย ตรวจพบคนติดเชื้อเฉียด 1 พันคนเเล้ว และมีผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย ซึ่งกระทรวงสาธารณสุข และรัฐบาล กำลังเร่งหาทางป้องกันเต็มที่โดยขอให้ประชาชน กักตัวอยู่ในบ้านและเพื่อเป็นการสนองเจตนารัฐบาลจึงขอความร่วมมือมายัง เจ้าของกิจการสนุกเกอร์ทั่วประเทศ ปิดกิจการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์เชื้อโควิด-19 จะเบาบางลง" 

ขณะที่ "โต๊ะสนุ้กเกอร์" ไฮคลาส จ.นครราชสีมา ซึ่งเตรียมจัดการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ชิงเงินรางวัลหลายแสนบาท ในช่วงปลายเดือนนี้ ได้ตอบรับการขอความร่วมมือของ สมาคมสอยคิวไทย เเละได้ประกาศผ่าน เพจไฮคลาสฯ และ ไลน์กลุ่ม เพื่อยกเลิกการแข่งขัน "มาร์เก็ต ไพรซ์" สนามที่ 3 ออกไปแบบไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์การเเพร่ระบาดของ "โควิด-19" จะดีขึ้นกว่าในปัจจุบัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :









ข่าวที่เกี่ยวข้อง