TNN online รุ่นใหญ่ก็โดน! 'มิลาน' แถลง "มัลดินี่" ติดโควิด-19 กับลูกชาย

TNN ONLINE

กีฬา

รุ่นใหญ่ก็โดน! 'มิลาน' แถลง "มัลดินี่" ติดโควิด-19 กับลูกชาย

รุ่นใหญ่ก็โดน! 'มิลาน' แถลง มัลดินี่ ติดโควิด-19 กับลูกชาย

ปีศาจแดงดำ แถลงการณ์ เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิคของทีม ติดไวรัสโควิด-19 พร้อมกับลูกชาย และต้องกักตัวรักษาอาการจนกว่าเชื้อไวรัสจะหายไป

วันนี้ (22 มี.ค. 63) เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม และ ดาเนียล มัลดินี่ ติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย โดยตรวจพบในสัปดาห์นี้ ซึ่งทั้งสองคนจะต้องกักตัวไปจนกว่าจะปลอดเชื้อ จากการรายงานของ บีบีซี


ตำนานกองหลัง ปีศาจแดงดำ และลูกชายเข้ารับการกักตัวมาแล้วสองสัปดาห์ หลัง ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในอิตาลี จนเป็นเหตุให้อีเวนต์กีฬาต่างๆ รวมทั้งฟุตบอล กัลโช่ฯ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปในช่วงก่อนหน้านี้ 


มิลาน แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ว่า "ผลตรวจของ มัลดินี่ ออกมาเป็นบวก ขณะที่ ดาเนี่ยล ซึ่งเป็นนักเตะเยาวชน แต่เคยขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ก็มีผลการตรวจเป็นบวกเช่นกัน เขาสองคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหายตามแผนการของกระทรวงสาธารณสุข"


เวลานี้ อิตาลี กลายเป็นประเทศที่ประสบปัญหาโควิด-19 มากที่สุดประเทศหนึ่งในโลก โดยยอดผู้ติดเชื้อทะลุหลัก 30,000 คน และยอดผู้เสียชีวิตใกล้จะทุละ 5,000 เต็มทีแล้ว 


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/paolomaldini/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

รายแรกลีกจีน! 'เฟลไลนี่' ติดเชื้อโควิด-19

โควิดคร่าชีวิต “ลอเรนโซ ซานซ์” อดีตปธ.เรอัลมาดริด

ดีขึ้นมากแล้ว! 'กับเบียดินี่' อัพเดทอาการพร้อมบอกความร้ายกาจของโควิด-19



ข่าวที่เกี่ยวข้อง