TNN online "กาก้า" ขอบคุณแฟนบอลไทย ต้อนรับอบอุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิด

TNN ONLINE

กีฬา

"กาก้า" ขอบคุณแฟนบอลไทย ต้อนรับอบอุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิด

กาก้า ขอบคุณแฟนบอลไทย ต้อนรับอบอุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิด

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด สุดปลื้ม แฟนๆ ชาวไทย ต้อนรับสุดอบอุ่นถึงโรงแรม แถมหอบเค้กมาฉลองวันเกิดล่วงหน้า ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่ประเทศไทยในช่วงสงกรานต์

กาก้า เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทย ในช่วงสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์บ้านเรา โดยเขาได้อัพสตอรี่สวัสดีกรุงเทพ ในช่วงวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา และทำให้แฟนบอลชาวไทยหลายคน ต่างพากันให้ความสนใจบุกไปรอต้อนรับพร้อมกับ ถ่ายภาพและขอลายเซ็นต์


โดยในค่ำวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 22.00 น. บริเวณหน้าโรงแรมที่พัก มีแฟนบอลไทยจำนวนมากไปรอต้อนรับ พร้อมทั้งหอบเค้กวันเกิดไปมอบให้กับนักเตะในดวงใจล่วงหน้า โดย กาก้า เกิดในวันที่ 22 เมษายน ทำเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มโพสต์คลิป ลงไอจี สตอรี่ พร้อมแคปชั่นขอบคุณ จากหัวใจ กับความรักที่แฟนๆชาวไทยมอบให้เขา อย่างอบอุ่น ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา


สำหรับ กาก้า เคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยได้ทั้งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2002, กัลโช่ เซเรีย อา, ลา ลีกา และรางวัล บัลลง ดอร์ 2007 รวมทั้งยังสร้างความทรงจำให้กับแฟนบอลทั่วโลก และโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดนำ "ปีศาจแดง-ดำ" เขี่ย "ปีศาจแดง" ตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2006/07


กาก้า ขอบคุณแฟนบอลไทย ต้อนรับอบอุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิด

IG : kaka

ข่าวที่เกี่ยวข้อง