TNN online บันเทิงสุดๆ! เจ,อุ้ม,มุ้ย แซวกันยับงานแถลงข่าวเจลีก 2020

TNN ONLINE

กีฬา

บันเทิงสุดๆ! เจ,อุ้ม,มุ้ย แซวกันยับงานแถลงข่าวเจลีก 2020

บันเทิงสุดๆ! เจ,อุ้ม,มุ้ย แซวกันยับงานแถลงข่าวเจลีก 2020

ชนาธิป , ธีราทร , ธีรศิลป์ พบกันที่งานแถลงข่าวเจลีก 2020 ชักภาพร่วมกัน พร้อมแซวกันสนุกสนาน โดย "เมสซี่เจ" ลั่น 3 คน 4 ทีม แบ่งกันไปคนละแชมป์ละกัน

วันนี้ (14 ก.พ. 63) ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา สามดาวเตะชาวไทยแห่งศึก เจลีก ญี่ปุ่น มาพบปะกันในงานแถลงข่าวของเจลีก ที่เตรียมเปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว ก่อนจะมีการถ่ายภาพร่วมกัน นับเป็นการสร้างรอยยิ้มให้คอบอลชาวไทยอย่างแท้จริง

บันเทิงสุดๆ! เจ,อุ้ม,มุ้ย แซวกันยับงานแถลงข่าวเจลีก 2020

ถือเป็นปรากฏการณ์ของวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง สำหรับในปี 2020 ที่มีนักเตะไทยไปโลดแล่นบนเวทีเจลีก ถึง 4 คน ทั้ง ชนาธิป ที่มาเล่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นฤดูกาลที่ 4 , ธีราทร ในปีที่ 2 กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส , ธีรศิลป์ กับการคัมแบ็คสู่ฟุตบอลแดนปลาดิบอีกครั้ง โดยมาเล่นให้กับ ชิมิสุ เอสพัลส์ หลังเคยมาอยู่กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในปี 2018 นอกจากนี้ยังมี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูที่กำลังจะเดินทางมาสมทบกับ "เมสซี่เจ" ที่ ซัปโปโร ในสัปดาห์หน้า

บันเทิงสุดๆ! เจ,อุ้ม,มุ้ย แซวกันยับงานแถลงข่าวเจลีก 2020

โดยวันนี้ ทั้งสามคนได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อดังในหลายๆประเด็นอย่างสนุกสนาน หลักๆแล้วเป็นการต้อนรับ ธีรศิลป์ แดงดา กลับสู่เจลีก รวมทั้งแซวการใช้ชีวิตในญี่ปุ่น นอกจากนี้ ชนาธิป ยังบอกว่าจะพา ซัปโปโร เอาชนะ มารินอส และ ชิมิสุฯ ให้ได้ในซีซั่นนี้ และยังฝากบอกให้ พี่ตอง กวินทร์ รีบมาได้แล้ว น้องเจเหงา สุดท้ายทั้งสามคนขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้ช่วยกันเชียร์ 4 นักเตะในเจลีก ส่วน ชนาธิป ทิ้งท้ายด้วยการบอกว่า มี 4 คน 3 ทีม ก็เอาไปแชมป์ละทีมเลยทีเดียว


สำหรับโปรแกรมเจลีก จะเปิดฉากในวันที่ 21 ก.พ. 63 ส่วนโปรแกรมทีมของนักเตะไทย มีดังนี้

คาชิว่า เรย์โซล พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (22 ก.พ. 63) เวลา 13.00 น.

ชิมิสุ เอสพัลส์ พบ เอฟซี โตเกียว (23 ก.พ. 63) เวลา 11.00 น.

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ กัมบะ โอซาก้า (23 ก.พ. 63) เวลา 12.00 น.


ขอบคุณภาพจาก : Chanathip Jay Songkrasin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง