TNN online (คลิป)ผลบอลสด เจลีก 2022 นัดที่ 3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)ผลบอลสด เจลีก 2022 นัดที่ 3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

(คลิป)ผลบอลสด เจลีก 2022 นัดที่ 3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงและถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านหนึ่งชั่วโมงเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-0 ในนัดที่ 3 ของเจลีก

การแข่งขันฟุตบอลเจวัน ลีก 2022 โปรแกรมนัดที่ 3 ประจำวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดสนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม รับการมเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล โดยแชมป์เก่าส่ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทตัวจริงเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน


เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาที ทีมเยือนได้เฮก่อนจากจังหวะผิดพลาดของ ไคโกะ สึเนโมโตะ แนวรับเจ้าถิ่นที่จ่ายบอลหน้าเขตโทษตัวเองถวายพานให้ เค ชิเนน รับส้มหล่นแล้วจัดการด้วยซ้ายไม่พลาด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกมานำ 1-0 และเป็นประตูที่สองของ เค ชิเนน ในซีซั่นนี้หลังได้ออกสตาร์ทตัวจริงเป็นนัดแรกด้วย

เกมของแชมป์เก่ามาดีเลยในช่วงต้นเกม นาทีที่ 7 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กระชาดลุยขึ้นหน้าแล้วซัดด้วยซ้ายไปติดกองหลังกระดอนเข้าทาง เคน ชิเนน ซ้ำไปติดเซฟของ ควอน ซุน แท นายประตูคาชิม่า แอนท์เลอร์ส

นาทีที่ 17 สกอร์ไหล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นำห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาที่เปิดโด่งเข้ามาแล้วกองหลังเจ้าบ้านโหม่งสกัดไม่ดีไปถึง อาซาฮิ ซาซากิ แบ็คซ้ายดาวรุ่งที่เติมมาอยู่ในกรอบเขตโทษกดด้วยซ้ายตุงตาข่าย

เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือว่าทำผลงานได้ดีมีเลี้ยงบอลลุยขึ้นหน้าทำเกมจ่ายบอลสวยๆหลายครั้ง จบครึ่งแรก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เป็นรองทั้งรูปเกมและสกอร์ตามหลัง 0-2 โอกาสยิงแค่ 1 ครั้ง ขณะที่ คาวาซากิ ฟรานตาเล ได้ยิงไป 11 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง


ครึ่งหลังเจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แก้เกมมาดีในช่วง 15 นาทีแรกเดินหน้าบุกอยู่ข้างเดียว แต่จังหวะยิง 4 ครั้งยังไม่เข้าเป้า

นาทีที่ 61 ถึงเวลาเปลี่ยนตัวของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่โดนถอดออกหลังผ่านหนึ่งชั่วโมงของเกมเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน โดยส่ง ไดยะ โตโนะ ลงมาเล่นแทน

ช่วงเวลาที่เหลือเกมแทบไม่มีอะไรตื่นเต้น คาชิม่า แอนนท์เลอร์ ได้แค่ครองบอลแต่เจาะไม่เข้า พ่ายให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส : ควอน ซุน แท, ไคโกะ สึเนโมโตะ, คิม มิน แต, อิคุมะ เซกิงาวะ, โคกิ อันไซ, โชมะ ไดอิ, ยูตะ ฮิกูจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, เรียวทาโร่ อารากิ, อายาเซะ อูเอดะ, ยูมะ ซูซูกิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ : จุง ซุง รยอง, มิกิ ยามาเนะ, โชโกะ ทานิงูจิ, คาซึยะ ยามามุระ, อาซาฮิ ซาซากิ, ยาซูโตะ วากิซากะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อากิฮิโระ อิเอนากะ, เค ชิเนน, ยู โคบายาชิ


ชมผลงาน ชนาธิป ได้ที่นี่


ขอบคุณภาพและคลิปจาก : J.League เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น 




ข่าวที่เกี่ยวข้อง