TNN online ส.ฟุตบอลฯ ยันเอง! ประมูลลิขสิทธิ์จบเเล้ว เผยรายละเอียดหลังเลือก นายกฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ส.ฟุตบอลฯ ยันเอง! ประมูลลิขสิทธิ์จบเเล้ว เผยรายละเอียดหลังเลือก นายกฯ

ส.ฟุตบอลฯ ยันเอง! ประมูลลิขสิทธิ์จบเเล้ว เผยรายละเอียดหลังเลือก นายกฯ

สมาคมฟุตบอลฯ เผยว่า การประมูลลิขสิทธิ์บอลไทย เสร็จสิ้นเเล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ชนะประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอด 8 ปี มีร่วมกัน 2 บริษัท โดยจะเปิดเผยรายละเอียดหลังเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ

วันนี้ (11 ก.พ. 63) สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า การประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลไทย ระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 จนถึง 2028 (พ.ศ. 2564 - 2571) ได้เสร็จสิ้นเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเละจะมีการเเถลงรายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

สำหรับผู้ชนะการประมูลนั้น เป็นกิจการค้าร่วม (Consortium) ระหว่าง 2 บริษัท ที่มีการยื่นมูลค่าสูงสุดใกล้เคียงกัน โดยเป็นบริษัทในประเทศ 1 ราย และจากต่างประเทศ 1 ราย ซึ่งทาง สมาคมฯ และ เจ้าของลิขสิทธิ์ ได้มีการทำหนังสือแสดงเจตนาไม่เปิดเผยข้อมูลร่วมกัน (Non-Disclosure Agreement - NDA) เป็นที่เรียบร้อย เเละกำลังอยู่ในขั้นตอนการทำสัญญาด้านสิทธิประโยชน์ (Standstill & Long-Form Agreement) 

ด้วยเหตุนี้ สมาคมฯ จึงอยู่ในช่วงที่ต้องรักษาข้อมูลตามสัญญา โดยรายละเอียดจะสามารถเปิดเผยได้ เมื่อมีการลงนามข้อตกลงกับ นายกสมาคมฯ หลังจากการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อการเลือกตั้งเสร็จสิ้น  ซึ่งกลุ่มผู้ที่ได้ลิขสิทธิ์ต้องการดำเนินการทำสัญญาในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการทำงาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

8ปีเต็ม! ส.บอลเตรียมเปิดประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก-ทีมชาติไทยทุกชุด

ตึ่งโป๊ะ! สมาคมฯปรับไทยลีก 2 มี 18 ทีมเท่าเดิม อุบลซวยตกชั้นทีมเดียว

3 องค์กรใหญ่ ส่งตัวเเทนถึงไทย สังเกตการณ์เลือกตั้ง นายกส.ฟุตบอลฯ

ส.ฟุตบอลฯ ตอบโต้ข่าวลือ! เลือกตั้งนายกฯ ไม่ยุติธรรม




ข่าวที่เกี่ยวข้อง