TNN online มีความสุขทุกท่านเทอญ! 'นายกอ๊อด' กล่าวสวัสดีปีใหม่ 2020

TNN ONLINE

กีฬา

มีความสุขทุกท่านเทอญ! 'นายกอ๊อด' กล่าวสวัสดีปีใหม่ 2020

มีความสุขทุกท่านเทอญ! 'นายกอ๊อด' กล่าวสวัสดีปีใหม่ 2020

นายกสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวอวยพรแฟนบอลชาวไทย เนื่องในเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2020 พร้อมมุ่งหวังพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ดียิ่งขึ้นไป

วันนี้ (1 ม.ค. 63) พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวคำอวยพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2563 แก่ผู้มีส่วนร่วมพัฒนาวงการลูกหนังไทย พร้อมขอกำลังใจแฟนบอลร่วมเชียร์นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในเดือนมกราคมนี้

มีความสุขทุกท่านเทอญ! 'นายกอ๊อด' กล่าวสวัสดีปีใหม่ 2020

“ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยและภยันตรายทั้งปวง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่พึ่งปรารถนาโดยทั่วกัน”

“วันปีใหม่ 1 มกราคม 2563 ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะต้องมีเป้าหมายและเริ่มต้นด้วยรากฐานที่มั่นคง แข็งแรง เช่นเดียวกับฟุตบอลไทยที่ตลอดระยะเวลา 4 ปี ผมและสภากรรมการ คณะผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ทุกๆ คน ลงมือทำงานด้วยความทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อมุ่งหวังสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับฟุตบอลไทย และมีการพัฒนาอย่างเป็นระบบในทุกๆ ด้าน” 

“วันนี้วงการฟุตบอลไทย ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมีระบบ มีระเบียบ โปร่งใสตรวจสอบได้ มีมาตรฐานมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เรากำลังจะมีศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ผมมั่นใจว่าด้วยรากฐานที่ผมวางไว้ ผลผลิตจะผลิดอก ออกผล และนำพาวงการฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้”

“สำหรับปี พ.ศ. 2563 ประเทศไทยได้รับความไว้วางใจให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถือเป็นอีกก้าวประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทย จึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมมือร่วมใจ เชียร์นักเตะทีมชาติไทยของเราทุกๆ นัดที่ลงแข่งขัน และร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี สร้างความประทับใจให้แก่ทุกชาติที่เข้าร่วมแข่งขันให้สมกับที่ประเทศไทยได้รับการขนานนามมาช้านานว่า สยามเมืองยิ้ม รอยยิ้มแห่งความเป็นมิตรของชาวไทยน่าประทับใจที่สุดในโลก”


ขอบคุณครับ


พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง