TNN online พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ "ศราวุฒิ" ปรากฏตัวในเร็ววัน

TNN ONLINE

ไทยลีก

พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ "ศราวุฒิ" ปรากฏตัวในเร็ววัน

พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ ศราวุฒิ ปรากฏตัวในเร็ววัน

นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน พร้อมที่จะช่วยหาทางออกกับปัญหาชีวิตของ ศราวุฒิ มาสุข ที่หายตัวไปในขณะนี้ อยากให้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง สามารถเข้ามาพบตนได้เลย และฝากช่องทางติดต่อสำหรับผู้พบเห็นแจ้งเข้ามาได้ทันที

วันนี้ (12 เม.ย. 63) พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แสดงความห่วงใยถึงอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นายศราวุฒิ มาสุข ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตอยู่ในขณะนี้ 

พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ ศราวุฒิ ปรากฏตัวในเร็ววัน

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีหลายฝ่ายแสดงความเป็นห่วงเจ้าหนุ่ย กันอย่างทั่วถึง หลังแข้งวัย 29 ปี ทำการปิดช่องทางการติดต่อบนโลกโซเชี่ยลทั้งหมด รวมทั้งตกเป็นข่าวลือว่าติดหนี้พนันฟุตบอล จึงทำให้หายตัวไป แต่ที่สุดแล้วก็ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แน่ชัด เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ปรากฏตัว ทำให้เป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐาน ล่าสุดนายกสมาคมฯ ได้พูดถึงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อย


“หลังจากทราบข่าวกรณีของ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ก็ไม่สบายใจมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้และไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็พร้อมพูดคุยหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับนักกีฬาที่เคยสร้างคุณงามความดีให้กับวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง”

พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ ศราวุฒิ ปรากฏตัวในเร็ววัน

“ก็ขอฝากทุกๆ ท่านที่สามารถติดต่อหรือพูดคุยกับ หนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข ได้ หากสะดวกขอให้ประสานเข้ามาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ (081-7262240 คุณมนูญ) หรือ ใครที่หนุ่ยสะดวกให้ประสานเข้ามา เราพร้อมที่จะพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้ สิ่งที่สำคัญคืออยากให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพ กลับมาทำในสิ่งที่เขารักได้อีกครั้ง” นายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยฯ กล่าว


สำหรับ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ถือเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ผ่านการรับใช้ทีมชาติไทยและสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยมาโดยตลอด ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมา เขาถือเป็นฮีโร่ของแฟนบอลชาวไทย หลังจากยิงประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นห่วง! โค้ชคนสนิทหวัง "ศราวุฒิ" ปรากฏตัว เผยเคยเห็นข้อความขู่ฆ่า

แจงแล้ว! "น้าฉ่วย" ไม่ฟันธง "ศราวุฒิ มาสุข" ติดพนันบอลหรือไม่ ?

ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด "ศราวุฒิ มาสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง