TNN online บีจี ซิวเเข้งใหม่รายที่ 7 เปิดตัวปีกดาวรุ่งไทย-กาน่า

TNN ONLINE

กีฬา

บีจี ซิวเเข้งใหม่รายที่ 7 เปิดตัวปีกดาวรุ่งไทย-กาน่า

บีจี ซิวเเข้งใหม่รายที่ 7 เปิดตัวปีกดาวรุ่งไทย-กาน่า

มาอีก 1 ราย! บีจี ปทุมฯ คว้าตัว จักรพงษ์ ผลมาตย์ ดาวรุ่งเชื้อสายกาน่า เข้าร่วมทัพ นับเป็นเเข้งใหม่รายที่ 7 ที่ย้ายมาในฤดูกาลนี้

วันนี้ (30 ธ.ค. 62)  "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งเวที ไทยลีก 1 จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว จักรพงษ์ ผลมาตย์ ปีกดาวรุ่งจาก "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ที่ย้ายมาร่วมทีม "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาลนี้ ต่อจาก ณัฐวุฒิ นามทิพย์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, สมยศ พงษ์สุวรรณ, สันติภาพ จันทร์หง่อม เเละ สุมัญญา ปุริสาย

เเข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาอยู่กับทีมใหญ่อย่าง บีจีฯ ตอนแรกค่อนข้างตกใจที่ได้รับการติดต่อเข้ามา แต่ถือเป็นเรื่องดีที่จะได้พัฒนาฝีเท้าให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก เพราะว่า บีจีฯ เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ส่วนเป้าหมายตอนนี้คือจะพยายามเล่นให้เต็มที่ และมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง"

จักรพงษ์ เป็นนักเตะลูกผสม ไทย-กาน่า เริ่มต้นการค้าเเข้งกับอะคาเดมี่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเละ ชลบุรี เอฟซี ก่อนจะลงเล่นในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกกับ นนทบุรี เอฟซี เมื่อปี 2017 ต่อด้วยลุย ไทยลีก 3 กับสโมสร ทหารบก เอฟซี เเละขยับขึ้นมาเล่นกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเวที ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง