TNN online พรีวิวไทยลีก : เชียงรายรออัดบุรีรัมย์เกมบิ๊กแมตช์ , บีจีเตรียมรั้งจ่าฝูงอีกสัปดาห์

TNN ONLINE

ไทยลีก

พรีวิวไทยลีก : เชียงรายรออัดบุรีรัมย์เกมบิ๊กแมตช์ , บีจีเตรียมรั้งจ่าฝูงอีกสัปดาห์

พรีวิวไทยลีก : เชียงรายรออัดบุรีรัมย์เกมบิ๊กแมตช์ , บีจีเตรียมรั้งจ่าฝูงอีกสัปดาห์

พรีวิวศึกฟุตบอลไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 ประจำวันเสาร์ ที่ 3 ต.ค. 63 ทั้ง 4 คู่ที่ลงสนาม พร้อมทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

พรีวิวศึกฟุตบอลไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 ประจำวันเสาร์ ที่ 3 ต.ค. 63 ทั้ง 4 คู่ที่ลงสนาม พร้อมทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

พรีวิวไทยลีก : เชียงรายรออัดบุรีรัมย์เกมบิ๊กแมตช์ , บีจีเตรียมรั้งจ่าฝูงอีกสัปดาห์


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี (17.45 น.) ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2

ต้องบอกเลยว่ากำลังคึกสุดๆสำหรับ กระต่ายแก้ว เจ้าบ้าน หลังเก็บ 16 แต้ม จาก 6 นัด โดยเกมนี้พวกเขาจะต้องชนกับ ระยอง ทีมโซนท้ายตารางที่ยังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว สภาพทีมถือว่าฟูล เช็กฟิตเพียงแค่ ดาเนี่ยล โตติ และ มิตสึรุ มารุโอกะ เท่านั้น ส่วนนักเตะหลักๆ ทั้ง วิคเตอร์ , ตูเนซ , อิร์ฟาน , สารัช , ฐิติพันธ์ , สุมัญญา พร้อมลงเล่นทั้งหมด ฟาก ม้านิลมังกร น่าจะกลับมาใช้ผู้เล่นต่างชาติได้มากขึ้น ส่วน อนุชิต ยังพร้อมเป็นตัวหลักให้ทีม เมื่อเทียบฟอร์มกันแล้ว ต้องบอกว่ายังห่างชั้นมาก บีจี เหนือกว่าทุกรูขุมขน น่าจะเปิดบ้านถล่มไปได้แบบสบายเท้า

สกอร์ที่คาด : บีจี ชนะ ระยอง 3-0


สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (18.00 น.) ถ่ายทอดสด ทรู4ยู

เกมสำคัญประจำวันนี้ กว่างโซ้ง อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมาก หลังเก็บชัย 3 นัดรวดในช่วงรีสตาร์ท จนถีบตัวเองขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง ตัวทีเด็ดมีทั้ง เอกนิษฐ์ และ บีลล์ แต่ยังต้องลุ้นกันว่าจะสามารถใช้งาน ชาช่า อดีตดาวยิงของบุรีรัมย์ ได้หรือยัง ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า เก็บชัยชนะได้สำเร็จในเกมที่แล้ว แต่ฟอร์มยังถือว่าไม่เสถียร นัดนี้เป็นอีกเกมชี้ชะตาของทีมเยือนว่าดีพอจะเบียดลุ้นพื้นที่ฟุตบอลเอเชียหรือไม่ ต้องติดตามว่าขุมกำลังยุโรปสไตล์ของบุรีรัมย์ จะทำได้ดีแค่ไหน แต่มาเจอกันวันนี้ เชียงราย ยังดูเหนือกว่าในระดับหนึ่ง ทั้งฟอร์มหลังและความได้เปรียบการเล่นในบ้าน จึงน่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากมากเท่าไหร่นัก

สกอร์ที่คาด : เชียงราย ชนะ บุรีรัมย์ 2-1


สุโขทัย เอฟซี พบ โปลิศ เทโร (19.00 น.) ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต HD 3

สุโขทัย ฟอร์มกำลังแจ่ม หลังเก็บ 7 คะแนน จาก 3 นัดหลังสุด ยิ่งการได้ บาจโจ้ กลับมา ทำให้ทีมดูดีขึ้นพอสมควร ส่วน เทโร เป๋ไปสองนัด ไม่ชนะในบ้าน การเจอกันในวันนี้ดูแล้ว ค้างคาวไฟ ก็ยังเหนือกว่านิดหน่อย ยิ่งหากทีมเยือนยังไม่สามารถส่งแข้งต่างชาติลงได้ ก็จะเป็นรองมากเลยทีเดียว มองแล้ว สุโขทัย ดีกว่า เอวานโดร , อิบสัน และ บาจโจ้ น่าจะพาทีมเอาชนะไปได้ด้วยความห่างสองประตูขึ้นไป

สกอร์ที่คาด : สุโขทัย ชนะ เทโร 2-0


สุพรรณบุรี พบ ตราด เอฟซี (20.00 น.) ถ่ายทอดสด ทรู4ยู

เกมคู่สุดท้ายประจำวันนี้ ถือเป็นการพบกันของทีมที่มีสัญลักษณ์เป็นช้างทั้งคู่ สุพรรณฯ อาจจะดูได้เปรียบการเล่นในบ้าน แต่เกมรับคนสำคัญอย่าง สุพรรณ ทองสงค์ ยังไม่น่าพร้อม ส่วนตราด เราได้เห็นกันไปแล้วว่าพวกเขาวิ่งสู้ฟัดขนาดไหน ในเกมเปิดบ้านพ่ายท่าเรือ ตัวอย่าง สิทธิโชค ภาโส และ ริคาร์โด้ ซานโตส ดูแล้วพอไปวัดไปวาได้ ดังนั้น ไม่ง่ายที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยแบบสบายๆ โอกาสเสมอแบ่งแต้มมีมากที่สุดสำหรับเกมนัดนี้

สกอร์ที่คาด : สุพรรณบุรี เสมอ ตราด 1-1



ข่าวที่เกี่ยวข้อง