TNN online สักครั้งในชีวิต! เอ็มบัปเป้ อ้อนปารีสฯปล่อยลุยโอลิมปิกฯ

TNN ONLINE

กีฬา

สักครั้งในชีวิต! เอ็มบัปเป้ อ้อนปารีสฯปล่อยลุยโอลิมปิกฯ

สักครั้งในชีวิต! เอ็มบัปเป้ อ้อนปารีสฯปล่อยลุยโอลิมปิกฯ

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เปิดใจอยากไป โอลิมปิกเกมส์ฯ สักครั้งในชีวิต แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ปารีสฯ ว่าจะได้ไปหรือไม่

วันนี้ (24 ธ.ค. 62) คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส ออกโรงอ้อนต้นสังกัดอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส ว่าอยากที่จะมีส่วนช่วย "ตราไก่" ในการเเข่งขันฟุตบอล โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 กรกฏาคม 2020

สักครั้งในชีวิต! เอ็มบัปเป้ อ้อนปารีสฯปล่อยลุยโอลิมปิกฯ

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเเชมป์โลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กล่าวผ่าน "ฟรองซ์ ฟุตบอล" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า  "การลงเล่น โอลิมปิกฯ ไม่ใช่เรื่องที่ผมสามารถกำหนดได้ แน่นอนว่าผมอยากไปเล่นเหมือนกับทุกๆคน แต่ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร เพราะว่าพวกเขาเป็นนายจ้างของผม ในช่วงก่อนลงเตะฟุตบอลยูโร โค้ชบอกผมว่าคุณจะได้เล่นถ้าเคลียร์กับคนรอบข้างได้ ในโอลิมปิกฯก็เช่นกันผมจะลองคุยกับสโมสรอีกครั้ง เเต่ถ้าเกิดไม่ได้ไปผมก็จะรอไปอีกครั้งในปี 2024 ที่ปารีสเป็นเจ้าภาพ ผมอยากไปเเข่ง โอลิมปิกส์ สักครั้งในชีวิต"


ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้สำเร็จตั้งเเต่ปลายเดือนมิถุนายน จากผลงานการจบ 4 ทีมที่ดีที่สุด ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิตาลี เเละ ซาน มาริโน่ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทั้ง 4 ทีมของยุโรป ที่คว้าโควต้าจากรายการดังกล่าวประกอบด้วย ฝรั่งเศส, โรมาเนีย, เยอรมัน  เเละ สเปน(เเชมป์) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง