TNN online เทคสองที่ญี่ปุ่น! ชิมิสุฯ รุกเมืองทองฯ หวังดึง 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

TNN ONLINE

กีฬา

เทคสองที่ญี่ปุ่น! ชิมิสุฯ รุกเมืองทองฯ หวังดึง 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

เทคสองที่ญี่ปุ่น! ชิมิสุฯ รุกเมืองทองฯ หวังดึง 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

ธีรศิลป์ แดงดา มีลุ้นกลับไปค้าแข้งในเจลีก อีกครั้ง หลัง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมจากแดนปลาดิบ ทำการติดต่อเข้ามาเพื่อหวังดึงตัวไปร่วมทีม

วันนี้ (18 ธ.ค. 62) ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวฉกาจของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 อาจจะได้กลับไปพิสูจน์ตัวเองในเวที เจลีก ญี่ปุ่น อีกครั้ง หลังมีข่าวว่า ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมระดับกลางตารางแสดงความสนใจทาบทามตัว 


"เจ้ามุ้ย" เคยไปเล่นให้กับ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ในปี 2018 ทำผลงานพอใช้ได้ ด้วยการยิงไป 6 ประตู รวมทุกรายการ พร้อมพาทีมจบในตำแหน่งรองแชมป์ลีกอย่างน่าเสียดาย แต่ ฮิโรชิม่า ก็ไม่ได้ตัดสินใจขอซื้อขาด จึงทำให้ ดาวยิงหมายเลขหนึ่งของไทย ตัดสินใจกลับมาอยู่กับ "กิเลยผยอง" ในปี 2019 ซึ่งฟอร์มในเลกสองเริ่มกลับมาเข้าที่ จนกลับมาเป็นตัวหลักของ เมืองทองฯ และทีมชาติไทยอีกครั้ง 

เทคสองที่ญี่ปุ่น! ชิมิสุฯ รุกเมืองทองฯ หวังดึง 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

ก่อนหน้านี้ คุณกานต์ จันทร์รัตน์ ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมา มีทีมจากเจลีก ติดต่ออยากได้ ธีรศิลป์ ไปร่วมทีมมาโดยตลอด แต่ทางสโมสรตัดสินใจเก็บไว้ในปีนี้ เนื่องจากหาตัวแทนไม่ทัน และวางให้เป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว แต่หากปี 2020 ยังมีทีมสนใจ แล้วตัวนักเตะเองยังอยากไปเล่นที่ญีปุ่น ก็พร้อมจะช่วยพิจารณาข้อเสนอทีดีที่สุดให้


โดยต้องมาติดตามกันต่อไปว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ ซึ่งหากเมืองทองฯ ตกลงปล่อยตัวจริง จะทำให้ "กิเลนผยอง" เสียทั้ง เฮแบร์ตี้ และ ธีรศิลป์ ในช่วงปืดซีซั่นนี้ ยังไม่รวมกับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มาข่าวกับการท่าเรือ เอฟซี แบบลือรายวันอีกด้วย


สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับตำนานของสโมสร ลงเล่นครั้งแรกในปี 2007 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ราชประชา และกลับมาอีกครั้งในปี 2009 สามารถคว้าแชมป์ไทยลีก กับเมืองทองฯ ได้ถึง 4 สมัย ในปี 2009 , 2010 , 2012 และ 2016 รวมถึงแชมป์ ลีก คัพ อีก 1 สมัย ในปี 2017 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมใดหนอ! ผจก. ยันทีมพร้อมปล่อย 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง