TNN online แฟนผีว่าไง! ลูกากู ประเดิมกัลโช่ ยิงมากกว่ามาร์กซิยาลกับแรชฟอร์ดรวมกันตอนนี้

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนผีว่าไง! ลูกากู ประเดิมกัลโช่ ยิงมากกว่ามาร์กซิยาลกับแรชฟอร์ดรวมกันตอนนี้

แฟนผีว่าไง! ลูกากู ประเดิมกัลโช่ ยิงมากกว่ามาร์กซิยาลกับแรชฟอร์ดรวมกันตอนนี้

ลูกากู สุดฟอร์มร้อน หลังพัง 2 ประตู ให้อินเตอร์ บุกชนะโบโลญญ่า 2-1 ในเกมลีก ทำให้เขายิงไปแล้ว 9 ลูก จากการประเดิมสนามกัลโช่ 11 นัด ขึ้นไปทาบสถิติของโรนัลโด้ ตำนานนักเตะระดับโลกได้สำเร็จ

วันนี้ (3 พ.ย. 62) โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูของอินเตอร์ มิลาน ทีมหัวตารางแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำสถิติ ยิงได้ 9 ประตู ในการประเดิมสนาม 11 ในแรกบนลีกอิตาลี เทียบเท่ากับ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงระดับตำนานชาวบราซิลของ "งูใหญ่" เป็นที่เรียบร้อย หลังกด 2 ประตู พาทีมบุกชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 2 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา

แฟนผีว่าไง! ลูกากู ประเดิมกัลโช่ ยิงมากกว่ามาร์กซิยาลกับแรชฟอร์ดรวมกันตอนนี้

ดาวเตะฉายา "ตู้เย็น" ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรง ด้วยการพังไปแล้ว 9 ประตู จาก 11 เกมแรกในลีกอิตาลี เป็นันกเตะที่ "งูใหญ่" ไม่สามารถขาดได้ และยังรั้งรองดาวซัลโวของกัลโช่ฯ อยู่ในเวลานี้ ด้วยการตามหลัง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ของลาซิโอ ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตู


จาก 2 ประตู ที่เจ้าตัวทำได้ ในเกมกับโบโลญญ่า ส่งผลให้ตอนนี้ ลูกากู ทำสถิติเป็นคนที่ 2 ที่ยิงได้อย่างน้อย 9 ประตู จากการประเดิมลีกมะกะโรนี 11 นัดแรก ต่อจากนักเตะระดับตำนานของโลกและอินเตอร์ อย่างโรนัลโด้ อีกด้วย นอกจากนี้เขายังยิงได้เยอะกว่ากองหน้าของ "ผีแดง" สองคนรวมกันอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด (5 ประตู) และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล (3 ประตู) เสียอีก 


สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรง ด้วยการมี 28 คะแนน จาก 11 นัด รั้งรองจ่าฝูง ตามหลังยูเวนตุส เพียง 1 คะแนน ทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง