TNN online ดีลยักษ์! บุรีรัมย์จ้องคว้าอดีตดาวยิงพรีเมียร์ฯเสริมโหดแนวรุก

TNN ONLINE

กีฬา

ดีลยักษ์! บุรีรัมย์จ้องคว้าอดีตดาวยิงพรีเมียร์ฯเสริมโหดแนวรุก

ดีลยักษ์! บุรีรัมย์จ้องคว้าอดีตดาวยิงพรีเมียร์ฯเสริมโหดแนวรุก

"ปราสาทสายฟ้า" ตกเป็นข่าว อยากได้ตัว อดัม เลอ ฟอนเดร กองหน้าจอมถล่มประตูของซิดนีย์ เอฟซี ผู้เคยเล่นกับ เรดดิ้ง ในพรีเมียร์ลีก และมีสถิติการยิงประตูที่สุดร้อนแรงเข้าทีม ทวงคืนความยิ่งใหญ่ซีซั่นหน้า

วันนี้ (31 ต.ค. 62) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ไทยลีก 2019 ตกเป็นข่าว กำลังติดต่อทาบทาม อดัม เลอ ฟอนเดร ดาวยิงชาวอังกฤษของ ซิดนีย์ เอฟซี แห่งลีกออสเตรเลีย มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า เพื่อแก้ปัญหาการจบสกอร์ของกองหน้า และหวังกลับไปทวงคืนความยิ่งใหญ่ให้ได้โดยเร็วที่สุด

ดีลยักษ์! บุรีรัมย์จ้องคว้าอดีตดาวยิงพรีเมียร์ฯเสริมโหดแนวรุก

ทัพ "เซาะกราว" ประสบปัญหาแนวรุกฝืดมาตลอด 1 ปีเต็ม นับตั้งแต่พวกเขาปล่อย ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาล ปี 2018 หลังจากทั้ง เปโดร จูเนียร์ , แรสมุส ยอห์นสันน์ และ นาสเซอร์ บาราซิต ไม่สามารถเข้ามาแทนที่ได้ จึงทำให้ทีมรีบมองหาดาวยิงรายใหม่โดยทันทีเมื่อปิดฤดูกาล


กระทั่ง มีข่าวลือออกมาว่าพวกเขากำลังต้องการตัว เลอ ฟอนเดร วัย 32 ปี หอกผู้เคยผ่านประสบการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีก กับ เรดดิ้ง ในฤดูกาล 2012-2013 และเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ มาอย่างยาวนาน ก่อนจะมาอยู่กับ ซิดนีย์ฯ ในปีล่าสุด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 16 ประตู จาก 26 นัด ที่ลงสนามในลีก สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกของออสเตรเลียจากการเพลออฟย์ได้อีกด้วย


ทว่า ดาวเตะชาวอังกฤษ มีสัญญาอยู่กับทีมดังแห่งออสเตรเลีย จนถึงปี 2021 จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่บุรีรัมย์จะคว้าตัวมาได้ คาดว่าต้องใช้เม็ดเงินพอสมควรทีเดียวในการทุ่มซื้อตัว หากอยากได้จริงๆ


ขอบคุณแหล่งข่าว : SMM Thaileague Online

ขอบคุณภาพจาก : instagram a1f1e9


ข่าวที่เกี่ยวข้อง