TNN online อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นซื้อ 'ซาลาห์' ค่าตัวที่ 'ลิเวอร์พูล' ยากจะปฏิเสธ

TNN ONLINE

กีฬา

อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นซื้อ 'ซาลาห์' ค่าตัวที่ 'ลิเวอร์พูล' ยากจะปฏิเสธ

อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นซื้อ 'ซาลาห์' ค่าตัวที่ 'ลิเวอร์พูล' ยากจะปฏิเสธ

อัล อิตติฮัด สโมสรในศึก ซาอุดี โปร ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์กองหน้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยมูลค่ารวมจำนวน 129 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ วัย 31 ปี เพิ่งขยายสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้จะอยู่กับทีมจนถึงกลางปี 2025 สโมสรประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งตำนานของลิเวอร์พูลไปเรียบร้อยแล้ว จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวในตลาดซื้อขายนักเตะกับ อัล อิตติฮัด ทีมชื่อดังใน ซาอุดี โปร ลีก


ล่าสุด CBS Sports สื่อกีฬาชื่อดัง เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด พร้อมเอาจริงด้วยการหยั่งเชิง ลิเวอร์พูล โดยจะยื่นข้อเสนอจำนวน 129 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการแบ่งจ่ายเป็นเงินก้อนแรกจำนวน 85 ล้านปอนด์ และอีก 44 ล้านปอนด์ เป็นโบนัสต่างๆ ให้กับพวกเขาพิจารณา


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนไม่มีความคิดที่จะขาย ซาลาห์ เด็ดขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากไปแล้ว และ "หงส์แดง" ต้องการเก็บผู้เล่นสำคัญๆ เอาไว้กับทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง