TNN online บิ๊กฟุตบอลซาอุฯ ยืนยัน ยังไม่ยอมแพ้เรื่องดีล 'ซาลาห์'

TNN ONLINE

กีฬา

บิ๊กฟุตบอลซาอุฯ ยืนยัน ยังไม่ยอมแพ้เรื่องดีล 'ซาลาห์'

บิ๊กฟุตบอลซาอุฯ ยืนยัน ยังไม่ยอมแพ้เรื่องดีล 'ซาลาห์'

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซาอุดิ โปร ลีก ยืนยันว่า ยังมีความพยายามเดินหน้ายื่นข้อเสนอล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล มาร่วมลีกให้ได้

"หงส์แดง" ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอทางการของ อัล-อิตติฮัด จำนวน 150 ล้านปอนด์ที่ขอซื้อ "บังโม" ในช่วงท้ายตลาดนักเตะ แม้ตลาดซื้อขายของซาอุดิอาระเบีย ปิดลงไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่คาดว่าหากมีการเปิดตลาดรอบใหม่ ทีมจากซาอุฯ ก็ยังจะพยายามซื้อกัปตันทีมชาติอียิปต์ อีกครั้ง


ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของซาอุดิ โปร ลีก ยืนยันว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ซาลาห์ คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"


"ผมเคยพูดมาก่อนนี้ทั้งแบบส่วนตัวและต่อสาธารณะว่าเรายินดีต้อนรับทุกคนที่ต้องการย้ายมาอยู่ในลีก นั่นรวมถึงซาลาห์ด้วย"


"แต่เราก็ต้องทำสิ่งต่างๆ ด้วยความเป็นมืออาชีพ และด้วยความเคารพ นี่คือสิ่งที่เราทำ นั่นคือสิ่งที่ลีกซาอุฯ ทำมาตลอด นำความเป็นมืออาชีพเข้ามา เคารพการทำงาน และทำสิ่งต่างๆ ด้วยความสามารถ"


"หากมันไม่เกิดขึ้น มันก็ไม่ใช่เพราะว่าเราไม่ได้สนใจนักเตะอีกต่อไป หรือเพราะเรามีปัญหากับลิเวอร์พูล มันเพราะจำเป็นต้องทำสิ่งต่างๆ ให้เข้ากัน"


"ไม่มีใครหัวร้อน เรามูฟออน แต่เราก็ไม่ปิดประตู และหากมีโอกาสในการทำสิ่งต่างๆ ทำมันให้ดี และเป็นการนำซาลาห์ มายังลีกซาอุฯ เราก็จะยินดีมาก"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง