TNN online ลีกซาอุ ล็อกเป้าหมายหวังดึง 'ซาลาห์' เป็นรายต่อไป

TNN ONLINE

กีฬา

ลีกซาอุ ล็อกเป้าหมายหวังดึง 'ซาลาห์' เป็นรายต่อไป

ลีกซาอุ ล็อกเป้าหมายหวังดึง 'ซาลาห์' เป็นรายต่อไป

อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเเชีย และ ซาอุดีอาระเบีย ประกาศลั่นเดินหน้าดึงสตาร์ดังมาเล่นในลีกอีก โดยเปิดเผยชื่อเป้าหมายรายต่อไปคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาอุดิ โปร ลีก สร้างความฮือฮาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว หลัง อัล-นาสเซอร์ ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส มาเสริมทัพ ก่อนที่ซัมเมอร์นี้จะคึกคักยิ่งขึ้น หลังทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, ฮาคิม ซิเย็ค, เอดูอาร์ เมนดี้ และ คาลิดู คูลิบาลี่ จะมาเล่นในลีก ในซีซั่นใหม่แล้ว


ล่าสุด ฮาเฟซ อัล-เมดเลจ อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเเชีย และ ซาอุดีอาระเบีย โปร ลีก ยืนยันว่า ลีกซาอุฯ จะยังไม่หยุดดึงนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพ โดยเป้าหมายรายต่อไปที่อยากได้มีชื่อของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ลิเวอร์พูล


"พวกเราเพิ่งเริ่มเท่านั้น เราไม่ได้ดึงนักเตะที่ผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว อัล ฮิลาล เซ็นสัญญากับ รูเบน เนเวส ที่เพิ่งอายุแค่ 26 เท่านั้น และเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า ด้วย"


"เบนเซม่า ย้ายมาอยู่กับ อัล อิตติฮัด แล้ว หลังเพิ่งได้รางวัล บัลลงดอร์ กับ เรอัล มาดริด ที่ต้องเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในการหาตัวแทนเขา หวังว่า แบร์นาโด้ ซิลวา จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ที่นี่ด้วย" 


"นอกจากนั้นเราต้องเริ่มทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เนื่องจากเขาได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในโลกอาหรับและในยุโรป ผมคิดว่า ซาลาห์ ยังมีสถิติที่จะทำลายกับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นผมหวังว่าหากเขาไม่มาในตอนนี้ก็จะเป็นในอนาคต" อัล-เมดเลจ ทิ้งท้าย


สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพิ่งจะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปจนถึงปี 2025 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง