TNN online แฟนบอล "เปแอสเช" โห่ใส่ "เมสซี่" ในเกมอำลาทีมนัดสุดท้าย

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบอล "เปแอสเช" โห่ใส่ "เมสซี่" ในเกมอำลาทีมนัดสุดท้าย

แฟนบอล เปแอสเช โห่ใส่ เมสซี่ ในเกมอำลาทีมนัดสุดท้าย

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกวัย 35 ปี ของทีม ในเกมอำลาทีมนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ ในวัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากจบฤดูกาลนี้ และได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ส่งผลให้เกมนัดสุดท้ายของลีกเอิง เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา คือเกมนัดสุดท้ายของเขากับสโมสร


ในเกมนัดดังกล่าว เขายังคงโดนแฟนบอลเปแอสเช โห่ใส่ในตอนที่โฆษกสนามประกาศชื่อ และแม้แต่ช่วงที่นักเตะชาวอาร์เจนไตน์สัมผัสลูกฟุตบอลในสนาม เนื่องจาก แฟนบอลจำนวนมากยังคงไม่พอใจกับผลงานของเขา รวมถึงจากพฤติกรรมที่เดินทางไปซาอุดิอาระเบีย โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร จน เมสซี่ ต้องออกแถลงขอโทษในเวลาต่อมา


สำหรับผลงานของ เมสซี่ กับเปแอสเช ลงสนามไปทั้งหมด 75 เกมในทุกรายการ ยิงได้ 32 ประตู และทำไป 35 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ลีกเอิง 2 สมัย รวมถึงโทรเฟ เดส์ ช็องปิยงส์ 1 สมัย


ส่วนเรื่องของอนาคต เมสซี่ มีข่าวเชื่อมโยงกับทาง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าที่แสดงท่าทีว่า อยากได้เขากลับไปร่วมทีม แต่ติดเรื่องปัญหาการเงินที่ทำให้ไม่สามารถคว้าตัว เมสซี่ กลับไปร่วมทีมได้ และอีกหนึ่งทีมอย่าง อัล-ฮิลาล แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสโมสร ยืนยันว่า พวกเขาจะได้ตัว เมสซี่ อย่างแน่นอน โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 345 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง