TNN online กลุ่มนักเตะ 'แอต.มาดริด' สุดยี้ 'ชูเอา เฟลิกซ์' และไม่ต้องการให้ย้ายกลับมา!

TNN ONLINE

กีฬา

กลุ่มนักเตะ 'แอต.มาดริด' สุดยี้ 'ชูเอา เฟลิกซ์' และไม่ต้องการให้ย้ายกลับมา!

กลุ่มนักเตะ 'แอต.มาดริด' สุดยี้ 'ชูเอา เฟลิกซ์' และไม่ต้องการให้ย้ายกลับมา!

ชูเอา เฟลิกซ์ ถูกสื่อแฉว่าเป็นนักเตะที่แข้ง แอตเลติโก มาดริด ไม่ชอบในพฤติกรรม และไม่อยากให้เจ้าตัวกลับมาร่วมสโมสรอีกต่อไป

วันนี้ (3 มี.ค. 66) ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ถูกสื่อแฉว่าเป็นนักเตะที่แข้ง แอตเลติโก มาดริด ไม่ชอบในพฤติกรรม และไม่อยากให้เจ้าตัวกลับมาร่วมสโมสรอีกต่อไป หลังดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก ตราหมี มาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล แต่ทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 5 นัด นับเป็นผลงานที่ไม่ดีนัก เช่นเดียวกับผลงานของสโมสรที่ย่ำแย่ แต่เจ้าตัวก็หวังที่จะได้รับสัญญาถาวรจาก สิงห์บลูส์ เพื่อที่จะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบเต็มตัว

กลุ่มนักเตะ 'แอต.มาดริด' สุดยี้ 'ชูเอา เฟลิกซ์' และไม่ต้องการให้ย้ายกลับมา!

ล่าสุดมีรายงานว่า หากแข้งทีมชาติโปรตุเกส ได้ย้ายทีมแบบถาวรจริง ก็น่าจะสร้างความพอใจให้กับเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ แอต มาดริด เป็นอย่างมาก โดย มิเกล มาร์ติน ตาลาเบร่า นักข่าวชาวสเปน ออกมารายงานว่า แข้งตราหมี เบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของ เฟลิกซ์  และไม่ต้องการให้ตัวเขากลับไปร่วมทีมอีกแล้ว


ตาลาเบร่า เผยว่า “ตอนนี้เขา (เฟลิกซ์) ยังคงติดต่อกับ 2 นักเตะที่ แอตเลติโก มาดริด หลังจากอยู่กับทีมนาน 4 ปี คนแรกคือ เฮนิลโด มันดาวา ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปีก่อน กับ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่สนิทกับเขามากที่สุด ส่วนคนอื่นๆ ไม่มีใครเป็นมิตรกับเขาเลย เหตุผลที่เป็นแบบนี้เพราะเพื่อนร่วมทีมเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของเขา พวกเขาคิดว่า เฟลิกซ์ สนใจแค่เรื่องของตัวเอง กับเป้าหมายของเขาเพียงอย่างเดียว” 


สำหรับ ชูเอา เฟลิกซ์ ลงสนามให้ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2019 ไปทั้งหมด 131 นัด ทำไป 34 ประตู 18 แอสซิสต์ พร้อมกับติดทีมชาติโปรตุเกส 28 นัด ทำไป 4 ประตู


ภาพจาก : AFP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง