TNN online 'รามอส' ส่อโดนแบนยาว หลังด่าแม่ผู้ตัดสินจนโดนใบแดง

TNN ONLINE

กีฬา

'รามอส' ส่อโดนแบนยาว หลังด่าแม่ผู้ตัดสินจนโดนใบแดง

'รามอส' ส่อโดนแบนยาว หลังด่าแม่ผู้ตัดสินจนโดนใบแดง

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าของปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะถูกโดนแบนยาว 7 นัด หลังไปด่าผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกเอิง นัดเสมอ แร็งส์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมลีกเอิง คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเยือน แร็งส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา และผลปรากฎว่าจบไปด้วยสกอร์ 0-0 โดยในเกมนี้ เปแอสเช เหลือผู้เล่นแค่เพียง 10 คน เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 41 


ล่าสุด RMC Sport สื่อชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า รามอส อาจจะถูกแบนยาวถึง 7 นัด หลังจากมีคลิปหลุดออกมาในจังหวะที่รามอส ไม่พอใจที่ตัวเองได้รับใบเหลือง จนสบถคำด่าใส่ผู้ตัดสินว่า 'motherf***er' จนถูกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามไป


ทั้งนี้ ผู้ตัดสินในเกมนี้ ไม่ได้ระบุในรายงานถึงถ้อยคำที่รามอสสบถใส่ โดยชี้แจงแค่เพียงว่าเกิดจากพฤติกรรมที่ก้าวร้าวเท่านั้น อาจทำให้ รามอส รอดจากโทษแบนสูงสุด หลังคณะกรรมการควบคุมวินัยของลีกเอิง จะประชุมกันในวันพุธนี้


สำหรับ รามอส ใบแดงในครั้งนี้ เป็นการโดนไล่ออกครั้งที่ 28 ในอาชีพค้าแข้งของเขา กองหลังชาวสเปน เซ็นสัญญากับเปแอสเช เมื่อปี 2021 โดยซีซั่นแรกเขาแทบไม่ได้ช่วยทีมเนื่องจากปัญหาความฟิต แต่ซีซั่นนี้ รามอส ได้เล่นเป็นตัวหลัก ได้เล่นเป็นตัวจริง 9 จาก 10 นัดแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง