TNN online 'เมสซี่' ยังไม่หายเจ็บน่อง ชวดบู๊ 'เบนฟิก้า' ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

TNN ONLINE

กีฬา

'เมสซี่' ยังไม่หายเจ็บน่อง ชวดบู๊ 'เบนฟิก้า' ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

'เมสซี่' ยังไม่หายเจ็บน่อง ชวดบู๊ 'เบนฟิก้า' ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แถลงการณ์ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่น่อง และจะพลาดช่วยทีมเปิดบ้านรับการมาเยือน เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคม นี้ แน่นอนแล้ว

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ได้บาดเจ็บมาจากเกมแรกที่ทีมบุกไปเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าวัย 35 ปี เป็นคนยิงประตูให้ทีมนำ แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงสิบนาทีสุดท้ายและไม่ได้ลงเล่นเกม ลีกเอิง นัดล่าสุดที่ ทีมบุกไปเสมอกับ แรงส์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุด เปแอสเช ได้ออกมาแถลงการณ์ยยืนยัน ระบุว่า " ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บน่อง ทำให้ไม่พร้อมจะลงเล่นเกมที่จะพบกับ เบนฟิก้า " 


ทำให้ เมสซี่ จะพลาดการลงสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 4 ที่จะเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยไม่สามารถลงช่วยทีมเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ส่วนเกมลีก เอิง นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ก็ยังต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บอีกครั้ง


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเปิดบ้านพบกับ เบนฟิก้า ในคืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3 และ TVS 608

ข่าวที่เกี่ยวข้อง