TNN online ผลบอลสด กระชับมิตร พรีซีซั่น 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ราโย บาเยกาโน่

TNN ONLINE

กีฬา

ผลบอลสด กระชับมิตร พรีซีซั่น 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ราโย บาเยกาโน่

ผลบอลสด กระชับมิตร พรีซีซั่น 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ราโย บาเยกาโน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นชุดสองลงสนาม พร้อมด้วยตัวหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่จะมาได้ประตูจาก อาหมัด ดิยาลโล่ ที่ลงมาแทนแต่ก็นำได้ไม่นานมาก่อนจะถูกตามตีเสมอเลยจบลงด้วยการเจ๊ากับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ส่งท้ายการพรีซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสำรองลงสนามตามคาดแต่ก็ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกสตาร์ทรวมถึงแข้งใหม่อย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นอกจากนี้ ราฟาเอล วาราน ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม ก็ได้เรียกฟิตด้วยเช่นกัน


ทางด้าน ราโย ส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ลงสนามด้วย ทำให้ได้ดวลกับทีมเก่าในอดีต


ในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ต่อมาในครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยน โรนัลโด้ ออกจากสนามและส่ง อาหมัด ดิยาลโล่ ลงเล่นแทนและในนาทีที่ 48 ก็ทำประตูให้ทีมขึ้นนำได้สำเร็จ จากลูกยิงไกลของ เตลลิส ผู้รักษาประตูปัดออกมา อาหมัด เบียดกับตวประกบตามไปซ้ำได้ พาทีมขึ้นนำไป 1-0


จากนั้น อีก 9 นาทีต่อมา ราโยตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ ปาลาซอน มีโอกาสลากหาเขตโทษก่อนจะยิงไปติดเซฟแต่บอลหลุดไปเข้าทาง การ์เซีย ซ้ำมุมแคบเข้าไปได้ ราโย ตามเจ๊า 1-1


หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็มีเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามมาเพิ่มแต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้จบเกม เสมอกันไป 1-1 ส่งท้ายพรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง