TNN online 'เพชรดำ' ดวลกำปั้น 'คนองศึก' คู่เอกมวยเพชรยินดี 5 พ.ค. 65 นี้

TNN ONLINE

กีฬา

'เพชรดำ' ดวลกำปั้น 'คนองศึก' คู่เอกมวยเพชรยินดี 5 พ.ค. 65 นี้

'เพชรดำ' ดวลกำปั้น 'คนองศึก' คู่เอกมวยเพชรยินดี 5 พ.ค. 65 นี้

ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 นี้ พบกับคู่เอก เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาวยิมส์ พบ คนองศึก นายกต้อม ก.กัมปนาท

ข่าวคราวจาก “ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยู วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการจะเป็นการพบกันระหว่างมวยเอกจอมเก๋าที่ผ่านนักมวยระดับแถวหน้าของประเทศไทยมามากมายกับมวยรุ่นน้องฟอร์มสดที่ชนะติดต่อกันมา 4 ไฟต์รวดแล้ว


อนึ่ง รายการศึกเพชรยินดีนัดนี้ถือว่าเป็นการจัดเต็มอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทาง ช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.30 น.


สำหรับแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATK แล้ว


ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้น ฝ่ายแดงเป็นมวยเอกจอมเก๋าสายลุยของสายเพชรยินดีที่มีประสบการณ์การผ่านมวยแถวหน้าของประเทศมาแล้วมากมาย คือ เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว นักมวยจากจังหวัดอุบลราชธานี มวยฝีมือครบเครื่อง เตะต่อยซ้าย ขวางหน้าเหลี่ยมเข่าดี บู๊ดุดัน มีความรวดเร็วและทีเด็ดในการเตะก้านคอ จะพบกับฝ่ายน้ำเงิน เป็นมวยรุ่นน้องฟอร์มสดที่ชนะติดต่อกันมา 4 ไฟต์รวด คือ คนองศึก นายกต้อม ก.กัมปนาท นักมวยจากจังหวัดปราจีนบุรี ซ้อมที่ค่าย ก.กัมปนาท เป็นมวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง เตะต่อยรุนแรง รูปร่างสูงยาว ค้ำแทงตีเข่าปล้ำแข็งแรง บู๊ดุดัน 


เนื่องจากทั้งสองคนเป็นมวยสายบู๊ทั้งคู่ แต่มีความมั่นใจกันคนละแบบ โดย เพชรดำ เป็นมวยจอมเก๋าที่ผ่านกระดูกมวยมาเยอะ ขณะที่ คนองศึก แม้ชื่อชั้นจะเป็นรองแต่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเนื่องจากชนะติดต่อกันมา 4 ไฟต์รวดแล้ว ดังนั้นศึกนี้เวทีต้องเดือดอย่างแน่นอน ส่วนจะมีนับมีน็อคหรือไม่ ต้องมาพิสูจน์กันในวันพฤหัสที่ 5 พฤษภาคมนี้!!! 

'เพชรดำ' ดวลกำปั้น 'คนองศึก' คู่เอกมวยเพชรยินดี 5 พ.ค. 65 นี้

นอกจากนี้ ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น ยอดธง ส.จ.โต้งปราจีน พบ ซุปเปอร์เล็ก จิตรเมืองนนท์, ยอดกล้า พ.วิเศษยิมส์ พบ เพชรวานร นายกสร้อย ทต.เวียงยอง และคู่เอกช่วงที่สอง กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ พบ แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง