TNN online ศึก 10 Fight 10 ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยที่ดีที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

ศึก 10 Fight 10 ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยที่ดีที่สุด

ศึก 10 Fight 10 ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยที่ดีที่สุด

ศึก 10 Fight 10 มนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยดีที่สุด ผลแพ้ ชนะ เทียบไม่ได้กับเสียงตัดสินของคนทั้งประเทศ

วันนี้ (17พ.ย.63) เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ทุกคนรอคอยในศึก 10 Fight 10 ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.2563) ระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ กับ เต้ นันทศัย ทีมขาว โดยชกครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้เต้ นันทศัยเอาชนะบอล อัศนัยไปได้อย่างเอกฉันท์ 

ศึก 10 Fight 10 ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ยก บอล อัศนัย คือนักมวยที่ดีที่สุด

ภายหลังการชก แฟนๆ ในโลกโซเชียลมีเดียต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า บอล อัศนัย ควรได้รับชัยชนะ เพราะสามารถชกได้เข้าเป้ามากกว่า ไม่น่าจะแพ้คะแนนได้

ล่าสุด มนัส บุญจำนงค์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2004 และเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2008 ซึ่งรับหน้าที่เป็นครูผู้ฝึกสอนให้กับ บอล อัศนัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า

"ความพยายาม ตั้งใจ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าบอลคือนักมวยที่ดีที่สุดคนนึง พี่ภูมิใจในตัวบอล ตั้งแต่วันที่น้องเดินเข้ามาขอให้พี่สอนมวยให้ น้องก็พิสูจน์แล้วว่าน้องทุ่มเทมากขนาดไหน น้องตั้งใจขนาดไหน อย่าเสียใจ อย่าคิดมาก บอลทำได้ขนาดนี้ก็สุดๆแล้ว ผลแพ้ ชนะ กับคนที่ตัดสินแค่ 3 คน มันเทียบไม่ได้กับเสียงตัดสินของคนทั้งประเทศที่เค้าเห็นว่าน้องพี่ทำได้ดีแค่ไหน มากกว่าผลตัดสิน

เราได้ครอบครัวคนมวย เราได้มิตรภาพ และได้พิสูจน์ตัวเอง ตัวเล็กกว่าแล้วไง น้ำหนักน้อยกว่าแล้วไง บอลได้พิสูจน์แล้วว่าเชิงมวยสวย ต่อยมวยเข้าเป้า ตัวเล็กแต่พลิ้ว แค่นี้พี่ก็ดีใจ ภูมิใจในตัวน้องมากๆแล้วครับ น้องไม่เคยทำให้พี่ผิดหวังในตัวน้องเลย น้องเต็มที่ พี่เต็มที่ ไม่มีอะไรต้องเสียใจครับ คืนนี้บอลคือพระเอก บอลคือที่สุดครับน้อง

#สู้ต่อไปครับ#ทีมแบล็กต้องน็อกถึงจะชนะ"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง