TNN online 'เปแอสเช' สนดึง 'ลูกากู' ลุยลีกเอิงซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

กีฬา

'เปแอสเช' สนดึง 'ลูกากู' ลุยลีกเอิงซีซั่นหน้า

'เปแอสเช' สนดึง 'ลูกากู' ลุยลีกเอิงซีซั่นหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของเชลซี มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า แถมมั่นใจดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยม พร้อมย้ายแน่นอนเนื่องจากไม่แฮปปี้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เปแอสเช กำลังจะเสีย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะย้ายจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ส่อแววหวังย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เช่นกัน จึงทำให้พวกเขาต้องเตรียมสร้างแผงรุกขึ้นมาใหม่อีกครั้ง


ล่าสุด Football Insider สื่อเจ้าดังเผยว่า เปแอสเช ตกเป็นข่าวสนใจดึง ลูกากู ดาวยิงวัย 28 ปี ไปร่วมทัพ และนักเตะเองก็ยินดีที่จะย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่หลังเคยให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างน่าช็อกเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ว่าน่าจะค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปเนื่องจากไม่แฮปปี้กับแท็คติกของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมัน


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทูเคิ่ล เคยตำหนิ ลูกากู ว่ามีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจากสมัยที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับ งูใหญ่ 3-8 กิโลกรัม จึงทำให้เขามีความเชื่องช้า และไม่สามารถเล่นได้ดีอย่างที่เคยทำได้ กระทั่งทั้งสองผิดใจกันโดยหัวหอกร่างยักษ์ ตกไปเป็นตัวสำรองอย่างถาวรแล้วแถม ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งผงาดขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวเป้าแทนสร้างผลงานได้ดียิงไปแล้ว 11 ประตู


สำหรับ ลูกากู ถูกเชลซี ดึงกลับมาร่วมทัพหลังจากเขาโชว์ฟอร์มเด่นกับอินเตอร์ มิลาน ยิงได้ 30 ประตูจาก 44 เกมในทุกรายการ แต่เขาตอบแทน สิงห์บลูส์ ได้แค่ 12 ประตู และ 2 แอสซิสต์จาก 34 เกมในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง