TNN online ผีดุจริง! 'แมนยู' โชว์เทพบุกเชือด 'เปแอสเช' 2-1 เปิดหัว ชปล. พร้อมผลทุกคู่

TNN ONLINE

กีฬา

ผีดุจริง! 'แมนยู' โชว์เทพบุกเชือด 'เปแอสเช' 2-1 เปิดหัว ชปล. พร้อมผลทุกคู่

ผีดุจริง! 'แมนยู' โชว์เทพบุกเชือด 'เปแอสเช' 2-1 เปิดหัว ชปล. พร้อมผลทุกคู่

ผีแดง มาดีบุกเอาชนะ ปารีสฯ 2-1 ในเกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เก็บสามคะแนนประเดิมนัดแรกได้สำเร็จ พร้อมสรุปผลทุกคู่ที่ลงสนาม

วันนี้ (21 ต.ค. 63) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ประจำฤดูกาล 2020-21 ที่สนาม พาร์ค เดอ แพรงส์ เป็นการพบกันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. 


นัดนี้ เปแอสเช ส่ง เนย์มาร์ , คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย ลงเป็นสามประสานแนวรุก ส่วน ผีแดง เลือกใช้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหน้าเป้า โดยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำเกมบุกร่วมกับ อเล็ก เตลเลส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน ปอล ป็อกบา กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค นั่งอยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม


ตลอด 90 นาที แม้เปแอสเช จะครองเกมได้มากกว่า แต่ก็มาเสียประตูไปก่อนในนาที 24 เมื่อเสียจุดโทษ แล้วเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงเข้าไป เจ้าบ้านตามหลัง 0-1 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ แต่ครึ่งหลัง มาร์กซิยาล มาทำเข้าประตูตัวเองในนาที 55 ทำให้เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 จากนั้นประตูชัยเกิดขึ้นในนาที 87 และเป็นทีมเยือนที่ได้ไป จาก แรชฟอร์ด ส่งผลให้จบเกม ปารีสฯ เปิดบ้านพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ไปอย่างเซอไพรส์


ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อาร์แบ ไลป์ซิก เปิดบ้านเอาชนะ อิสตัลบูล บาร์ซัคเซเฮียร์ 2-0


ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆในวันเดียวกันมีดังนี้

ผีดุจริง! 'แมนยู' โชว์เทพบุกเชือด 'เปแอสเช' 2-1 เปิดหัว ชปล. พร้อมผลทุกคู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง