TNN online ไม่ไหวจะเคลียร์! กูร์กตัวส์ ด่ายับ รุกก็ทื่อ,หลังก็หลวม นัดแพ้ปารีสฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่ไหวจะเคลียร์! กูร์กตัวส์ ด่ายับ รุกก็ทื่อ,หลังก็หลวม นัดแพ้ปารีสฯ

ไม่ไหวจะเคลียร์! กูร์กตัวส์ ด่ายับ รุกก็ทื่อ,หลังก็หลวม นัดแพ้ปารีสฯ

กูร์กตัวส์ ทนไม่ไหว ออกโรง เฉ่ง ทั้งแนวรุก และเกมรับของทีม สุดย่ำแย่ เกมบุกพ่าย เปแอสเช 0-3 ศึก ชปล. เกมแรก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อค่ำคืนที่ 18 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา

วันนี้ (19 ก.ย. 62) ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน สุดทน บ่นเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" แบบไม่ไว้หน้า หลังบุกไปพ่าย เปแอสเช 0-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อค่ำคืนวันพุธ ที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหลักๆบอกว่า ทีมมีเกมรุกสุดจืด และแนวรับที่สุดหลวม จากการรายงานของ "เมโทร"


ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดหัวแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ หลังบุกไปโดน เปแอสเช แห่งฝรั่งเศส ถลุงยับ 0-3 ที่สนาม "พาร์ค เดอส์ แพรงส์" จากการโดย อังเคล ดิ มาเรีย ผู้เล่นเก่าของพวกเขาเอง พังถึง 2 ประตู และอีกลูก จาก โธมัส มูนิเยร์ ส่งผลให้ นายด่านชาวเบลเยี่ยม ถึงกับฉุนกับผลงานของทีมตอนนี้เลยทีเดียว


"ผมคิดว่า เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ทั้งเรื่องการยิงและการป้องกันประตู เราเสียประตูกันง่ายเกินไป เราควรจะรับทั้ง 11 คน และบุกทั้ง 11 คนพร้อมกัน ตลอด 90 นาที เราจะพลาดแม้แต่วินาทีเดียวไม่ได้ในเกมแบบนี้ เพราะมันจะเสียประตู นี่คือสิ่งที่เราต้องปรับปรุงอย่างแรง ผมยอมรับนะ ว่า เปแอสเช เล่นดีกว่า พวกเขาเล่นกันอย่างมั่นใจมาก ตั้งแต่เริ่ม วันนี้ผมเห็นเลย แนวรุกเราก็ทำอะไรไม่ได้ ขณะที่เกมรับก็หลวมมาก เป็นค่ำคืนที่สาหัสของทีมจริงๆ" กูร์กตัวส์ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ กูร์กตัวส์ ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ ปี 2018 แต่ก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาวก "ราชันชุดขาว" เท่าไหร่นัก นับตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ จากฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง