TNN online น่ารัก! แม่ค้าตัวน้อยไลฟ์ขายเสื้อผ้า ลีลามืออาชีพยังอาย

TNN ONLINE

Social Talk

น่ารัก! แม่ค้าตัวน้อยไลฟ์ขายเสื้อผ้า ลีลามืออาชีพยังอาย

น่ารัก! แม่ค้าตัวน้อยไลฟ์ขายเสื้อผ้า ลีลามืออาชีพยังอาย

โลกออนไลน์ชื่นชม "น้ององุ่น" หนูน้อยวัย 10 ขวบ ช่วยครอบครัวไลฟ์สดขายเสื้อผ้าออนไลน์ เทคนิคลีลาไม่แพ้แม่ค้ามืออาชีพ

วันนี้ ( 15 มิ.. 63 )กลายเป็นกระแสแชร์ต่อชื่นชมความน่ารัก หลังเพจเฟซบุ๊ก "กางเกงยีนส์แฟชั่นเกรดพรีเมี่ยม ปลีก-ส่ง byโกดังผ้านครศรีฯผลิตและนำเข้ายีนส์" แชร์คลิปของ ..มัสนันท์ บุญลํ้า หรือ น้ององุ่น วัย 10 ขวบ ที่ออกมาไลฟ์สดขายเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าที่มาเลือกชมสินค้า ด้วยท่าทางคล่องแคล่ว พูดจาฉะฉานเกินวัย ลีลาการขายไม่แพ้แม่ค้ามืออาชีพ 


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางเพจ จนทราบว่า น้ององุ่น อยู่ที่ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ โกดังผ้า ในตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ตอนนี้เรียนอยู่ชั้น .4 โรงเรียนวัดพระมหาธาตุนครศรีธรรมราช ด้วยความชอบเป็นแม่ค้า จึงมาช่วยทางบ้านขายเสื้อผ้าที่ร้าน 


น้ององุ่นบอกว่า เป็นคนชอบพูด ชอบแสดงออก และไขว่คว้าหาความรู้อยู่ตลอด คุณพ่อเห็นแวว จึงถ่ายคลิปให้น้องรีวิวขายเสื้อผ้า แล้วก็โพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก ซึ่งได้รับความสนในจากลูกค้าในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาสอบถามรายละเอียด รุ่น ราคาเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ และสอบถามที่ตั้งร้าน น้องก็เข้าไปตอบคอมเมนต์ลูกค้าทุกคน


สุดท้ายจึงตัดสินใจไลฟ์สดรีวิวสินค้าที่ร้าน เพื่อแนะนำเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ และแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่ร้านมอบให้กับลูกค้า 


อย่างไรก็ตาม อนาคตฝันอยากเป็นเน็ตไอดอล ที่รีวิวสินค้าและอยากเป็นดารานักแสดง เพื่อจะได้มีเงินเก็บมากๆไว้ซื้อบ้านให้พ่อแม่


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 

facebook : TNNThailand 

facebook live : TNN Live 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNONLINE 

Youtube Official : TNNThailand 

Instagram : @tnn_online