TNN online ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย! หนุ่มแต่งกายเลียนแบบโจรปล้นร้านทอง

TNN ONLINE

Social Talk

ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย! หนุ่มแต่งกายเลียนแบบโจรปล้นร้านทอง

ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย! หนุ่มแต่งกายเลียนแบบโจรปล้นร้านทอง

สังคมออนไลน์ ประณามการกระทำของชาวเน็ตบางคน โพสต์รูปแต่งกายเลียนแบบคล้ายโจรปล้นร้านทอง จ.ลพบุรี แจงไม่ใช่เรื่องเหมาะสม สะเทือนใจครอบครัวผู้สูญเสีย

จากเหตุการณ์คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวกราดยิงพร้อมชิงทองร้าน "ออโรร่า" ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ โดยเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย โดยคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใส่กางเกงลายพราง เสื้อสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สะพายกระเป๋าสีขาวแดง นั้น

วันนี้ (11 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์ประณามชาวเน็ตบางคนที่ออกมาโพสต์รูปแต่งตัวเลียนแบบคนร้าย โดยสวมโม่ง ใส่เสื้อสีดำ กางเกงลายพราง หิ้วกระเป๋าสีแดง โดยมองว่า ไม่ควรนำเรื่องแบบนี้มาล้อเล่น สร้างกระแส เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวสะเทือนใจครอบครัวผู้สูญเสีย 

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ระบุว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ คดีปล้นร้านทอง จนเป็นเหตุให้เหยื่อผู้บริสุทธิ์หลายคนเสียชีวิต มันสะเทือนขวัญ ถึงจิตใจอันโหดเหี้ย(ม) และต่ำทรามของไอ้ฆาตกรชั่ว ยิ่งมีเด็กน้อยตายไปด้วยในอ้อมอกแม่ ทุกคนยิ่งสาบแช่งไอ้โม่ง

แต่ในขณะที่ครอบครัวเหยื่อยังจมจ่อมในความทุกข์เศร้าโศกเสียใจ แต่กลับมีพวกคิดน้อย อยากสร้างกระแสในเหตุการณ์ ใส่ชุดโม่งมาเล่นในวันเด็ก คือหัวมึงมีแต่สิ่งปฏิกูลข้างในเหรอ ถึงคิดไม่ได้ว่ามันไม่เหมาะไม่ควร และไม่ใช่คนเดียวที่ทำ เทรนด์นรกนี่ระบาดไปทั่ว นี่ก็ไม่ได้ชอบการล่าแม่มดเท่าไหร่นะ แต่คนประเภทนี้ เจอ Social Sanction ซะมั่งก็เหมาะสมดีแล้วในเมื่อกฎหมายหน่อมแน้ม ทำอะไรพวกมึงไม่ได้ ยังไงควีนขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์นี้ และขอประนาม คนโหนกระแสกับเลือดเนื้อและความเจ็บปวดของเหยื่อเพื่อสิ่งไร้สาระที่เรียกว่ายอดไลค์ ยอดวิว"

ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย! หนุ่มแต่งกายเลียนแบบโจรปล้นร้านทอง

ชาวเน็ตไม่ตลกด้วย! หนุ่มแต่งกายเลียนแบบโจรปล้นร้านทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบเบาะแสเพิ่ม! โจรปล้นร้านทองขากระเผลก เชื่อไม่สร้างสถานการณ์

เคเอฟซี แถลงปมผู้จัดการร้านไม่ให้ตร.ดูกล้องวงจรปิดโจรปล้นทอง

ตร.เผย โจรปล้นทองลพบุรี ชำนาญใช้ปืน ก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

โซเชียลแชร์มั่ว! ภาพนักข่าวเป็นโจรกราดยิงปล้นร้านทอง

เหิม! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองลพบุรี กราดยิงดับ 3 เจ็บ 4

“อัจฉริยะ”ประณามโจรกราดยิงชิงทอง ตั้งค่าหัว 3 หมื่น! 

คอมมานโดล้อมป่ากล้วยล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง-สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง