TNN online “วิระชัย”เผยโจรปล้นทองลพบุรีมีมากกว่า 1 ไม่น่าใช่คนพิการ

TNN ONLINE

อาชญากรรม

“วิระชัย”เผยโจรปล้นทองลพบุรีมีมากกว่า 1 ไม่น่าใช่คนพิการ

“วิระชัย”เผยโจรปล้นทองลพบุรีมีมากกว่า 1  ไม่น่าใช่คนพิการ

“วิระชัย”เผยคืบหน้าคดีโจรปล้นทองลพบุรีน่าจะมีมากกว่า 1 ไม่น่าใช่คนพิการเพราะกระโดดคล่องแคล่ว

วันนี้ ( 11 ม.ค. 63 )ความคืบหน้าคนร้ายก่อเหตุอุกอาจบุกชิงทอง ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กชายอายุ 2 ขวบ สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ล่าสุด พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้เปิดเผยว่าคืบหน้าการติดตามคนร้ายว่า จากการสืบสวน พบว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1 คนอย่างแน่นอน มีการวางแผนมาก่อน ส่วนปืนที่ใช้เป็นปืนขนาด 9 มม cz-p01 tactical ลักษณะคนร้ายเดินขากะเผลก ใส่รองเท้าอาดิดาส กระเป๋ายี่ห้อ the north face ถุงมือยี่ห้อดี อุปกรณ์ต่างๆมีราคาหรือแบรนด์เนมเกือบทั้งหมด ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของจริงหรือไม่

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวด้วยว่า จากการดูท่าทางของคนร้ายต้องเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ มีความแม่นยำ สามารถยิงขณะเคลื่อนไหวได้ และน่าจะไม่ใช่คนพิการ เพราะดูจากการกระโดดลงจากเคาน์เตอร์ร้านทอง เป็นการกระโดดลงคล้ายผู้ที่ผ่านการฝึก ไม่มีการเสียหลัก นอกจากนี้ตำรวจยังนำภาพเหตุชิงทองที่เกิดเมื่อปี 2556 ที่จ.ภูเก็ตแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้มาเปรียบเทียบหาเบาะแสเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากมีลักษณะท่าทางการเดินคล้ายกัน ซึ่งยังเชื่อว่าคนร้ายมีจุดประสงค์ชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง 


ล่าสุดมีประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามา ว่าเคยพบชายลักษณะการเดินและรูปร่าง คล้ายคนร้าย เดินเข้ามาภายในห้างก่อนวันเกิดเหตุ เข้ามานั่งดื่มกาแฟบริเวณร้านตรงข้ามกับร้านทองเกิดเหตุ รวมถึงเคยพบชายคนนี้ อาจจะอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีในส่วนของการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางห้างโรบินสันได้มอบเงินให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตรายละ 1 แสนบาทและช่วยค่ารักษาผู้ได้รับบาดเจ็บจนกว่าจะออกจากโรงพยาบาลด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคเอฟซี แถลงปมผู้จัดการร้านไม่ให้ตร.ดูกล้องวงจรปิดโจรปล้นทอง

ตร.เผย โจรปล้นทองลพบุรี ชำนาญใช้ปืน ก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

โซเชียลระอุ! ลงขันค่าหัวมือกราดยิงปล้นร้านทอง นำจับพุ่งเกิน 3 แสน

โซเชียลแชร์มั่ว! ภาพนักข่าวเป็นโจรกราดยิงปล้นร้านทอง

เหิม! โจรบุกชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองลพบุรี กราดยิงดับ 3 เจ็บ 4

“อัจฉริยะ”ประณามโจรกราดยิงชิงทอง ตั้งค่าหัว 3 หมื่น! 

คอมมานโดล้อมป่ากล้วยล่าโจรกราดยิงปล้นร้านทอง-สตช.ตั้งค่าหัว 1 แสน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง