TNN online ลามถึงไต้หวัน! จับหญิงไทย18คน แอบค้ากามย่านโคมแดง

TNN ONLINE

Social Talk

ลามถึงไต้หวัน! จับหญิงไทย18คน แอบค้ากามย่านโคมแดง

ลามถึงไต้หวัน! จับหญิงไทย18คน แอบค้ากามย่านโคมแดง

ตำรวจไต้หวันจับหญิงไทย 18 คน ลักลอบค้าประเวณีที่จีหลง ย่านโคมแดงเส้นทางรถไฟ สอบสวนพบคืนหนึ่งรับแขก 15 คนเพราะรายได้ดี 15 นาที 1,000-1,200 หยวน

วันนี้ (30 ส.ค.62) เพจเฟซบุ๊ก "หนีห่าวไต้หวันฉันมาแล้ว" ได้เปิดเผยรายงานข่าวของ Chinatimes หญิงไทย 18 คน ถูกจับแอบค้ากามที่ไต้หวัน คืนหนึ่งต้องรับแขกถึง 15 คน  โดยระบุว่า ตำรวจบุกจับ ค้าประเวณีผิดกฎหมายที่จีหลง ย่านโคมแดงเส้นทางรถไฟ พบหญิงไทย 18 คน ใช้ฟรีวีซ่าเข้ามาในฐานะนักท่องเที่ยว แต่แอบค้ากาม บางคนพบว่าภายใน 3 เดือน เข้าออกไต้หวันหลายครั้ง บางคนเมื่อตรวจหนังสือเดินทางกลับพบว่าเดิมทีเป็นเพศชาย แต่แต่งตัวเป็นหญิงมาค้ากาม

นายอู๋ ที่ยืนถือสมุดที่มีรูปหญิงสาวสวยหุ่นดี คอยเรียกลูกค้าที่เดินผ่านไปมา อยู่ใกล้ๆเส้นทางรถไฟย่านตรอกโคมแดง หารู้ไม่ว่าตำรวจนอกเครื่องแบบแกล้งทำมาเป็นลูกค้าสอบถาม หลังจากตกลงเรื่องราคา ก็ได้พาไปแหล่งค้ากาม ภายหลังทราบว่า นายอู๋ คือ เถ้าแก่ซ่อง เมื่อเข้าไปตำรวจพบหญิงไทย 18 คน

ภายหลังจากสอบสวนพบว่า บุคคลพวกนี้มีแหล่งติดต่อคอยส่งหญิงไทยเข้ามาไต้หวันเรื่อยๆ โดยใช้ช่องโหว่ฟรีวีซ่าสำหรับคนไทย 14 วัน ทำเป็นนักท่องเที่ยว แต่แอบค้ากาม บางคนตรวจพบว่า 3 เดือน เข้าออกไต้หวันหลายครั้ง ส่วนนายอู๋ต้องโทษจำคุก 10 เดือน และปรับ

นอกจากนี้ยังพบว่า ค่าแรงขายเนื้อได้ดึงดูดหญิงบริการสัญชาติไทยเป็นจำนวนมาก ค่าแรงคิดเป็น 15 นาที 1,000-1,200 หยวน โดยหักค่าหัวคนละ 500 หยวน ส่วนที่เหลือเป็นค่าขายเนื้อ หญิงบริการรายหนึ่งสารภาพว่า บางคืนรับแขกถึง 15 คน เพราะรายได้ดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางไต้หวันเปิดฟรีวีซ่าให้ทางประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีหญิงสาวใช้ช่องโหว่นี้แอบลักลอบเข้ามาค้ากามเป็นจำนวนมาก พบมากที่สุดคือหญิงไทย 80% ที่เหลือเป็นชาวเวียดนาม และฟิลิปินส์

ลามถึงไต้หวัน! จับหญิงไทย18คน แอบค้ากามย่านโคมแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง