TNN online เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม.

TNN ONLINE

Social Talk

เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม.

เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม.

เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม. ระบุพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้

เป็นกระแสโซเชียลที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก พรรคก้าวไกล สามารถชนะการเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 28 ประกอบด้วย เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน สามาถคว่ำคู่แข่ง ตัวเต็งอย่าง วัน อยู่บำรุง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ตระกูลม่วงศิริ ด้วย


ล่าสุด “วัน อยู่บำรุง” ได้โพสต์ข้อความบนเพจส่วนสตัวโดยระบุว่า 


“ขอแสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ ส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้เแทน ของประชาชนนอกสภาต่อไป”

เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม.

ด้าน “ไอซ์ รักชนก” ได้มาคอมเม้นต์ตอบกลับโดยระบุว่า 

“ขอบคุณมากเลยค่ะพี่วัน

ในสนามนี้ การแข่งขันครั้งนี้เราสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อให้สมศักดิ์ศรีพรรคของเรา ไอซ์คิดเสมอว่ายิ่งเราแข่งขันกันเพื่อนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากเท่าไหร่ สังคมก็ยิ่งได้ประโยชน์มากเท่านั้น ในสนามการแข่งขันอาจจะมีการพาดพิงกระทบกระทั่งกันบ้างต้องขออภัยพี่จากใจจริงไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ไอซ์เคารพพี่วันในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่และรุ่นพี่ในองคาพยพฝ่ายประชาธิปไตย ไอซ์หวังว่าพี่จะเอ็นดูรุ่นน้องคนนี้ ตักเตือนและคอยช่วยแนะนำ ประชาชนในเขตที่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่วัน ไอซ์จะพยายามสานต่อและไม่ทำให้พวกเค้าผิดหวัง ในอนาคตไอซ์ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคำแนะนำ ขอแรงสนับสนุนจากพี่วันด้วย

สนามเลือกตั้งครั้งนี้ ไอซ์คิดเสมอไม่ว่าไอซ์หรือพี่วันคว้าชัยในเขตนี้ ก็เป็นชัยชนะของพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่รักในประชาธิปไตยเหมือนกัน ก่อนเลือกตั้งเราคือคู่แข่ง ที่แข่งขันกันดุเดือดจนทุกคนจับตา หลังจบการเลือกตั้งแล้วเราทั้งคู่คือองคาพยพในฝ่ายประชาธิปไตย มาร่วมมือกันนะคะพี่ มาช่วยกันทำให้อำนาจสูงสุดกลับมาอยู่อยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างแท้จริงกัน ช่วยกันนำสังคมไปข้างหน้าด้วยกัน

ไอซ์ขอขอบคุณพี่จริงๆจากใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันเร็วๆนี้นะคะ ขอจับมือพี่สักที”

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมโดยระบุว่าเป็นความสวยงามของประชาธิปไตย พร้อมกับขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 พัฒนาเขตต่อไป และ แชร์โพสต์นี้ไปกว่า 3.5 หมื่นครั้งเลยทีเดียว 

เปิดโพสต์ “วัน อยู่บำรุง” หลัง “ไอซ์ รักชนก” ก้าวไกลชนะเลือกตั้งเขต 28 กทม.



ข้อมูลจาก  : เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุงรักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork

 

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุงรักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork

ข่าวที่เกี่ยวข้อง