TNN online CNN ยก 'กรุงเทพฯ' เมืองแห่งความสนุกที่ 1 ของโลก

TNN ONLINE

สังคม

CNN ยก 'กรุงเทพฯ' เมืองแห่งความสนุกที่ 1 ของโลก

CNN ยก 'กรุงเทพฯ' เมืองแห่งความสนุกที่ 1 ของโลก

CNN ยก 'กรุงเทพฯ' เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอันดับ 1 ของโลก

วันนี้( 11 ก.ย.62) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ข่าวดีของเมืองไทย สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น (CNN) จัดอันดับให้กรุงเทพมหานคร ติดอันดับหนึ่งของโลก ในฐานะเมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งตรงกับแนวทางการประชาสัมพันธ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการค้นหาจุดหมายปลายทางที่จะช่วยให้คลายเครียด โดยนำเสนอความสบายแบบไทย

เมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลกแน่นอนว่าจะต้องมีบาร์ คลับ และสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต แต่ไม่ใช่ทุกเมืองที่จะอยู่ในตำแหน่งเมืองหลวงของความสนุกสนานที่แท้จริงได้ แต่กรุงเทพมหานครกลับเป็นเมืองที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของวัดวาอาราม สตรีทฟู้ดและความสนุกสนานยามค่ำคืน เป็นหนึ่งในไฮไลท์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ผับ บาร์ แต่ยังมีอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิตของผู้คน และสถานบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ

จุดที่โด่งดังและได้รับความนิยมจากช่างภาพและนักท่องเที่ยวคือ ซอยนานา ย่านเยาวราช อาคารเก่าในย่านนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นบาร์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แล้วยังสามารถลัดเลาะมาสตรีทฟู้ด แวะร้านที่ติดอันดับ Asia's 50 Best Bars for 2019 อย่างแบมบูบาร์ที่ได้ตำแหน่งที่ 8 จากการจัดอันดับของเอเชียในครั้งนี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง