TNN online "บิ๊กแป๊ะ" รับโอกาสสูงชิง ผู้ว่าฯ กทม. ยังไม่ชัดลงในนามอิสระหรือพรรค

TNN ONLINE

การเมือง

"บิ๊กแป๊ะ" รับโอกาสสูงชิง ผู้ว่าฯ กทม. ยังไม่ชัดลงในนามอิสระหรือพรรค

บิ๊กแป๊ะ รับโอกาสสูงชิง ผู้ว่าฯ กทม. ยังไม่ชัดลงในนามอิสระหรือพรรค

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ยอมรับมีโอกาสสูงลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. สมัยนี้ แต่ยังตอบไม่ได้ว่าจะลงในนามอิสระหรือสังกัดพรรคใด

เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (5 ธ.ค.63) ที่ ลานเอนกประสงค์สนามกีฬาเคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันชกมวยไทย มหากุศล หนึ่งในกิจกรรมภายในงาน 5 ธันวา มหากุศล ประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการชุมชนการเคหะฉลองกรุง ระหว่างวันที่ 4-5 ธ.ค. เพื่อหาเงินรายได้จัดซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายให้กับชาวบ้านในชุมชนการเคหะฉลองกรุง และ หาเงินรายได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้า คนพิการ นอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนนักเรียนที่พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนการจัดงานจำนวน 1 แสนบาทให้กับทางชุมชนเคหะฉลองกรุงอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการมาร่วมงานดังกล่าวของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในครั้งนี้ ถือเป็นการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากเกษียณอายุราชการในตำแหน่ง ผบ.ตร. เมื่อ 30 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา จนมีการตั้งข้อสังเกตว่าการปรากฎตัวในครั้งนี้อาจเป็นการชิมลางการลงพื้นที่ คล้ายกับการหาเสียงเพื่อเตรียมตัวลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเร็ววันนี้ 

อย่างไรก็ตาม ภายหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ เสร็จสิ้นกิจกรรมพบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวแล้วนั้น ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ยังไม่ถึงกับเป็นการชิมลาง แต่มีโอกาสสูงที่จะลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. สมัยนี้ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะลงสมัครในฐานะผู้สมัครอิสระหรือจะอยู่สังกัดพรรคใด ส่วนเรื่องนโยบายการบริหารตอนนี้มีอยู่ในใจแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่านโยบายของตนจะเป็นรูปแบบใด


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง