TNN online 'ศาสตรา' ขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ยืนยันไม่ลาออก

TNN ONLINE

การเมือง

'ศาสตรา' ขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ยืนยันไม่ลาออก

'ศาสตรา' ขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ยืนยันไม่ลาออก

'ศาสตรา' ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ แถลงขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ชี้เป็นการแชร์ข้อความของคนอื่นไม่ได้โพสต์เอง ยืนยันไม่ลาออกจากตำแหน่ง

วันนี้ (16 มี.ค.63) นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส. สงขลา เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงเปิดใจพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีนำข้อความ ”ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด” มาโพสต์ในเพจของตัวเอง จนถูกประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ว่าเป็นการโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก

'ศาสตรา' ขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ยืนยันไม่ลาออก

นายศาสตรา เปิดเผยว่า ตนขอโทษประชาชนทุกๆคน และขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ซึ่งตนเองอยากขอชี้แจงข้อเท็จจริง ว่าตนเองไม่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว แต่เป็นเพียงการนำข้อความของชาวเน็ตมาแชร์ต่อเท่านั้น แต่ด้วยความไม่ระมัดระวังทำให้เกิดความไม่พอใจของประชาชน แต่โพสต์ดังกล่าวนั้นตนเองอยากให้ประชาชนเพื่อสะท้อนให้ประชาชนได้อ่าน เพราะมีมุมมองหลายๆ ด้านเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ส่วนโพสต์ต้นตอนั้นในขณะนี้พบว่าผู้โพสต์ข้อความนี้ได้ลบโพสต์ไปแล้ว แต่ตนเองขอยืนยันว่า จะไม่ลบโพสต์ดังกล่าว เพราะไม่ต้องการให้คนมองว่าตนเองแก้ตัว แต่ตนเองต้องการนำเสนอข้อมูลภายในที่เป็นประโยชน์เท่านั้น

ทั้งนี้ นายศาสตรา ยืนยันว่า ตัวเองจะไม่ลาออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด และพร้อมที่จะกลับไปทำงานการเมืองต่อ

'ศาสตรา' ขอโทษกรณีโพสต์หมิ่นประชาชน ยืนยันไม่ลาออก


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ